Tin mới

NSƯT Chí Trung công khai "vạch mặt" NSND Anh Tú, bênh vực vợ chồng Xuân Bắc

Thứ sáu, 22/09/2017, 11:15 (GMT+7)

Đoạn bình luận, trao đổi qua lại trên mạng xã hội Facebook của Chí Trung và quản lý của Xuân Bắc được công chúng đặc biệt quan tâm.

Đoạn bình luận, trao đổi qua lại trên mạng xã hội Facebook của Chí Trung và quản lý của Xuân Bắc được công chúng đặc biệt quan tâm.

Thời gian gần đây vụ việc diễn viên Hồng Nhung (vợ Xuân Bắc) livestream khóc lóc tố NSND Anh Tú chèn ép, gạt mình ra khỏi hội đồng chấm thi tại trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội khiến dư luận xôn xao.

Được biết NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc là đồng nghiệp và cả 2 người đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí Giám đốc của Nhà hát Kịch Việt Nam. Giữa tâm bão của vợ và đồng nghiệp, danh hài Xuân Bắc chọn cách giữ im lặng.

Tuy nhiên mới đây, nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết đã lên tiếng bênh vực danh hài đất Bắc. Tiêu biểu nhất là cuộc trò chuyện công khai giữa NSƯT Chí Trung và quản lý của Xuân Bắc trên Facebook.

Đoạn trao đổi giữa danh hài Chí Trung và quản lý Xuân Bắc. Ảnh: Facebook

Dựa trên những thông tin chia sẻ, NSƯT Chí Trung tỏ ra bức xúc với những gì mà Xuân Bắc gặp phải trong thời gian qua. Đồng thời, nghệ sĩ Chí Trung cũng ám chỉ "bộ mặt" của Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

Thậm chí, Chí Trung sẵn sàng công khai gọi đồng nghiệp bằng “thằng – hắn” để thể hiện thái độ. “Nhưng thằng NSND kia anh hiểu nó 35 năm rồi và anh biết rõ bản chất của hắn”.

Thậm chí Chí Trung còn khẳng định nếu anh phanh phui hết mọi chuyện, sự kiện này sẽ trở thành "quả bom nguyên tử", sẵn sàng "phá đảo" làng giải trí Việt.

Tuy nhiên sau đó đoạn hội thoại này đã bị xóa bỏ.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news