Tin mới

NSƯT Duy Thanh cùng lúc phải chống chọi hai bệnh ung thư

Thứ sáu, 23/09/2016, 15:59 (GMT+7)

Mới đây, nghệ sĩ Duy Thanh lại phát hiện thêm bệnh căn bệnh ung thư thực quản trên nền của một cơ thể đã mắc bệnh ung thư phổi khiến không ít người xót xa.

Mới đây, nghệ sĩ Duy Thanh lại phát hiện thêm bệnh căn bệnh ung thư thực quản trên nền của một cơ thể đã mắc bệnh ung thư phổi khiến không ít người xót xa.

NSƯT Duy Thanh từng vô cùng nổi tiếng khi vào vai Trịnh Bá Thủ - Bí thư Đảng ủy nhiều âm mưu, thủ đoạn trong bộ phim "Đất và người". Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1958 còn tham gia nhiều phim khác như "Săn bắt cướp", "Ngọn đèn trong mơ", "Khi đàn chim trở về", "Bão qua làng", Chạy án...

Nghệ sĩ Duy Thanh vào vai bí thư Trinh Bá Thủ trong phim Đất và người.

Ông phát hiện mắc ung thư phổi từ cuối năm 2012. Theo phác đồ điều trị của các bác sĩ, từ tháng 5/2012 tới nay, ông trải qua hàng rất nhiều đợt truyền hóa chất đặc trị cùng nhiều loại thuốc tiêm, uống khác.

Mới đây, nghệ sĩ Duy Thanh lại phát hiện thêm bệnh căn bệnh ung thư thực quản trên nền của một cơ thể đã mắc bệnh ung thư phổi. Chia sẻ trên zing/Tri thức trực tuyến, nghệ sĩ Duy Thanh cho biết, hiện tại ông không ăn uống được như bình thường mà phải ăn qua ống thông (xông). Dù vậy, ông vẫn cố gắng giữ tinh thần thoải mái và điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ” .

Nghệ sĩ Duy Thanh xuất hiện trong chương trình cafe sáng cách đây không lâu.

Thời gian gần đây, NSƯT Duy Thanh cho biết ông Giảm cân khá nhanh, từ 80 cân, bây giờ chỉ còn 65 cân. Trong một cuộc phỏng vấn , người nghệ sĩ kì cựu từng bày tỏ mong muốn sau khi mất ông được hiến xác cho khoa học.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSƯT Duy Thanh