Tin mới

NSƯT Hoài Linh mệt mỏi kiệt sức nằm vật vờ trong hậu trường

Thứ năm, 03/03/2016, 18:43 (GMT+7)

Nhiều fan không khỏi xót xa khi thấy NSƯT Hoài Linh mệt mỏi nằm vạ vật trong hậu trường trước khi lên hình.

Nhiều fan không khỏi xót xa khi thấy NSƯT Hoài Linh mệt mỏi nằm vạ vật trong hậu trường trước khi lên hình.

[mecloud]qFpKZfaNC4[/mecloud]

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất hiện nay. Gần như chương trình nào cũng xuất hiện gương mặt nghệ sĩ hài trong nhiều vị trí - giám khảo, huấn luyện viên hay thí sinh.

Chính vì tần số xuất hiện nhiều, lịch làm việc dày đặc, ngủ nghỉ thất thường nên ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của danh hài. Mỗi khi trong hậu trường, nghệ sĩ Hoài Linh đều tranh thủ nằm nghỉ dù chỉ vài phút.

NSƯT Hoài Linh mệt mỏi tranh thủ nằm nghỉ trong hậu trường. Ảnh internet

Hình ảnh mới đây tại hậu trường của chương trình “Ngôi sao phương Nam”, giám khảo Hoài Linh đã không giấu được sự mệt mỏi trên gương mặt. Nhiều fan hâm mộ hẳn sẽ rất chua xót khi nhìn thấy hình ảnh NSƯT nằm ngủ vật vờ trên phim trường, chờ đến lượt trang điểm.

Tuy nhiên, khi ra sân khấu, Danh hài Hoài Linh nhanh chóng lấy lại thần thái. Ảnh internet

Dù trong hậu trường, nghệ sĩ Hoài Linh bơ phờ nhưng khi xuất hiện trên sân khấu, anh lại lấy lại thần sắc, vui vẻ như không hề có sự mệt mỏi nào. Một năm qua, danh hài Hoài Linh đã miệt mài chạy show, kiếm tiền để xây nhà thờ Tổ nghiệp. 

Tuy nhiên, khi công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện thì bị tạm đình chỉ vì một số vấn đề thủ tục. Hiện, nghệ sĩ Hoài Linh đang hoàn tất các thủ tục để tiếp tục ước mơ hoàn thiện nhà thờ Tổ nghiệp. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news