Tin mới

NSƯT Hoài Linh thừa nhận làm việc kiệt sức lấy tiền xây nhà thờ Tổ

Thứ hai, 28/03/2016, 10:22 (GMT+7)

NSƯT Hoài Linh thừa nhận thời gian qua anh liên tục chạy show, làm việc ngày đêm để tích cóp tiền xây nhà thờ Tổ nghiệp.

NSƯT Hoài Linh thừa nhận thời gian qua anh liên tục chạy show, làm việc ngày đêm để tích cóp tiền xây nhà thờ Tổ nghiệp.

Việc Danh hài Hoài Linh xây nhà thờ Tổ nghiệp hoành tráng đã không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, điều ít người biết rằng, NSƯT Hoài Linh đã dành toàn bộ tiền tích cóp của mình vào công việc xây dựng này.

Thời gian qua, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi hình ảnh của Hoài Linh xuất hiện với tần xuất dày đặc trong mọi gameshow, mọi chương trình truyền hình. Và những người hâm mộ cũng không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh thần tượng của mình ngày một gày đi, ngồi ăn bánh mì trong hậu trường. Có những lúc do quá kiệt sức và danh hài Hoài Linh đã phải nhập viện. Ở thời điểm đó, không ít người cho rằng, danh hài Hoài Linh đã quá tham công tiếc việc hay ham hố.

NSƯT Hoài Linh tranh thủ ăn bánh mì trong hậu trường. Ảnh internet

Tuy nhiên, chia sẻ trên Một thế giới, NSƯT Hoài Linh cho hay, việc anh làm việc đến kiệt sức cũng chỉ vì muốn tích lũy tiền xây nhà thờ tổ. Bên cạnh đó, danh hài cũng bộc lộ, anh yêu nghề diễn nên mỗi khi không được bước lên sàn diễn là tưởng như mình đã chết. 

Để có đủ tiền xây dựng đền thờ Tổ mà không cần huy động sự đóng góp của đồng nghiệp, trong thời gian này, Hoài Linh đã làm việc miệt mài. Hoài Linh khẳng định "trước sau như một" rằng, anh "có bao nhiêu làm bấy nhiêu chứ không xin ai hết" vì nghệ sĩ tính tình "trời ơi đất hỡi lắm".

Được biết, nhà thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh xây dựng trên khu đất rộng hơn 7.000 m2 tại quận 9 (TP HCM). Theo Cát Phương, Hoài Linh đã đầu tư cho công trình này với số tiền không dưới 100 tỷ. Tuy nhiên, danh hài Hoài Linh chưa từng lên tiếng công bố về số tiền này.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news