Tin mới

Tài tử tranh tài mùa 2: Hoàng Dững - Hồng Trang giành ngôi quán quân

Thứ tư, 17/05/2017, 09:35 (GMT+7)

Mang lại cả tiếng cười lẫn những giọt nước mắt, Hồng Trang – Hoàng Dững trở thành cặp đôi xuất sắc đăng quang ngôi quán quân của Tài tử tranh tài mùa 2.

Mang lại cả tiếng cười lẫn những giọt nước mắt, Hồng Trang – Hoàng Dững trở thành cặp đôi xuất sắc đăng quang ngôi quán quân của Tài tử tranh tài mùa 2.

Sau hành trình 3 tháng đồng hành cùng khán giả, cuối cùng Tài tử tranh tài mùa 2 cũng đã tìm được quán quân xứng đáng.

Hồng Trang – Hoàng Dững giành ngôi quán quân Tài tử tranh tài mùa 2.

Cặp đôi Hồng Trang – Hoàng Dững luôn được nhận được đánh giá cao về sự sáng tạo, thông minh trong kịch bản và sự chỉn chu, đầu tư đến từng chi tiết nhỏ, làm hài lòng cả “thánh soi” Hoài Linh, nổi tiếng hay “nhặt sạn” trong kịch bản của thí sinh.

Trong vòng chung kết, Hồng Trang – Hoàng Dững mang đến tác phẩm Gánh hát chiều xuân kể về câu chuyện của một gánh hát cải lương hết thời phải mưu sinh bằng nghề hát lô tô. Câu chuyện xúc động về tình người, tình mẹ con và tình yêu, sự tiết nuối với giá trị truyền thống của bộ môn nghệ thuật cải lương được chuyển tải xúc động, sâu sắc qua cả những tình tiết cảm xúc lẫn hài hước.

 
 Những tiết mục được đầu tư công phu của Hồng Trang - Hoàng Dững.

Xuất thân từ diễn viên kịch, nhưng từ khi “lấn sân” sang cải lương với Tài tử tranh tài mùa 2, Hồng Trang đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của ban giám khảo bởi sự tiến bộ từng ngày về giọng hát và cách diễn xuất duyên dáng, giàu cảm xúc.

Bạn diễn của Hồng Trang, Hoàng Dững xuất thân từ cải lương lại chinh phục khán giả bằng chất giọng ngọt ngào và kỹ thuật vững chắc. Không ngoài dự đoán, trong vòng chung kết, 2 vị giám khảo Thanh Hằng – Phi Nhung đã dành nhiều lời khen ngợi cho phần trình diễn của cặp đôi.

Trong khi đó, NSƯT Hoài Linh lại vô cùng ấn tượng trước sự đam mê, “máu nghề” với cải lương của cặp đôi. Anh chia sẻ “Thật sự anh đã nhìn thấy sự đam mê trong từng tuần trình diễn của em và sự đam mê đó được đẩy lên đến cao trào ở lúc cuối cùng”.  Chính sự đam mê và luôn xuất sắc trong từng tập đó đã giúp Hồng Trang – Hoàng Dững nhận được 29.75 điểm từ ban giám khảo và chính thức đăng quang Tài tử tranh tài mùa 2.

Á quân của chương trình NSƯT Quỳnh Hương – Dương Thanh Vàng lại gây ấn tượng bằng câu chuyện của những gánh hàng rong – hình ảnh quen thuộc trên phố Sài Gòn trong tiểu phẩm Gánh hàng rong.

 
Gánh hàng rong của Quỳnh Hương - Dương Thanh Vàng.

NSƯT Hoài Linh với đôi mắt rưng rưng đã dành những lời khen tặng cho cách dàn dựng gây xúc động và bày tỏ niềm vui vì sự tiến bộ trong cải lương của diễn viên hài Dương Thanh Vàng. Hai giám khảo còn lại Thanh Hằng và Phi Nhung không thể kìm chế cảm xúc và không ngớt khen ngợi và diễn xuất của cặp đôi.

Dũng Nhí – Tuyền Mập

Hai cặp đôi đồng hạng ba Dũng Nhí – Tuyền Mập và Hoàng Hải - Lê Như cùng mang đến hai sắc thái khác nhau về tình yêu với nghệ thuật cải lương. Trong tiểu phẩm Tâm nghề Dũng Nhí – Tuyền Mập khắc họa sự xót xa tiếc nuối về ánh hào quang rực rỡ của cải lương thời hoàng kim và niềm đam mê, sống chết với nghề, “diễn đến hơi thở cuối cùng, có một khán giả cũng diễn” của những nghệ sĩ cải lương kỳ cựu.

Trong khi đó, với tiết mục Hồn Việt, cũng bày tỏ sự trân quý với cải lương nhưng Lê Như – Hoàng Hải lại khéo léo lồng ghép niềm tự hào dân tộc, tình cảm với dân tộc Việt Nam và có màn kết thúc đầy ấn tượng khiến trái tim người xem phải bồi hồi xúc động. Cả hai cặp đôi đều thành công chinh phục ban giám khảo và khán giả và đồng 29 điểm.

 
Tiết mục Hồn Việt của Lê Nh - Hoàng Hải

Tài tử tranh tài mùa 2 đã chính thức khép lại với sự đăng quang thuyết phục của Hồng Trang – Hoàng Dững và tình cảm yêu mến đặc biệt từ khán giả cũng như hoàn thành sứ mệnh mang nhắc lại tình yêu cải lương ăn sâu trong tâm hồn người Việt. Khung 21g thứ Ba trên kênh THVL1, từ ngày 21/05 sẽ được thay thế bằng gameshow âm nhạc cho trẻ em Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news