Tin mới

NSƯT Mỹ Uyên bất ngờ vì bị tài xế taxi mắng chửi trên đường

Thứ bảy, 12/12/2015, 13:11 (GMT+7)

Vì phản ứng lại tiếng còi inh ỏi, NSƯT Mỹ Uyên đã bị tài xế taxi mắng té tát ngay trên đường.

Vì phản ứng lại tiếng còi inh ỏi, NSƯT Mỹ Uyên đã bị tài xế taxi mắng té tát ngay trên đường.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Mỹ Uyên đã bức xúc kể lại câu chuyện văn hóa ứng xử của một số tài xế khi đi đường. Câu chuyện về văn hóa bấm còi xe được Mỹ Uyên kể lại như sau:

"Mới đi đến ngã tư Bùi Thị Xuân - Tôn Thất Tùng, đang đợi đèn đỏ mà tài xế taxi V. cứ bóp kèn in ỏi.

Mình và mấy xe bên cạnh nghe kèn đều giật mình quay lại, chú bên cạnh khoảng gần 70 tuổi phản ứng: “Làm gì vậy? Điên hay sao mà đèn đỏ cứ bóp còi. Mình xen vào: “Thường là vậy đó chú ơi! Không hiểu có lưu thông được đâu mà vẫn bấm còi um xùm”.

Vì taxi không kéo cửa lên nên anh tài xế nghe hết. Vừa lúc đèn vàng chuyển qua xanh, anh ta lách qua chạy lên la lớn như trời sập: “Tao được quyền hú còi bóp kèn cho tụi mày tránh vô. Kệ... tao!”. Lúc đó, tất cả mặt ai cũng đơ vì… sốc!"

NSƯT Mỹ Uyên sốc khi bị tài xế taxi mắng trên đường vì phản ứng lại tiếng còi xe. Ảnh internet

Mỹ Uyên trần tình tiếp: “Nói thật, đây ít nhất là lần thứ 99 tôi gặp tình trạng này. Trước giờ tôi không bao giờ nói. Nhưng lần này tôi phải lên tiếng vì nếu anh chị có được thương hiệu lớn, làm ơn có cách nào đó dạy bảo hay… năn nỉ tài xế nhân viên mình lại.

Thiệt tình tôi thương cho những nguời cao tuổi và trẻ con đi đường. Tiếng kèn bấm thường xuyên như vậy sẽ ảnh hưởng tinh thần sức khỏe bà con lắm. Tôi năn nỉ đấy!”.

Trao đổi trên Trí thức trẻ, NSƯT Mỹ Uyên cho hay, thái độ của anh tài xế taxi khi đó rất hung hãn, còn dùng ngôn từ thô tục chửi cả cụ già 70 tuổi. Những chia sẻ của nghệ sĩ Mỹ Uyên đã nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều lên án việc bấm còi inh ỏi ngoài đường gây mất văn hóa ảnh hưởng đến người khác.

NSƯT Mỹ Uyên được khán giả biết đến qua các  vai trong phim “Lục Vân Tiên”, “Nợ đời”, “Người đàn bà yếu đuối”. Ngoài sở trường về điện ảnh, nữ diễn viên còn là một nghệ sĩ kịch tài năng. Hiện cô đang là phó giám đốc Nhà hát tại TP.Hồ Chí Minh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news