Tin mới

NTK khẳng định Nam Em tự ý cởi giày, đi chân trần và nhảy múa trong show diễn

Thứ năm, 13/12/2018, 17:05 (GMT+7)

Trong sự kiện thời trang diễn ra tại Đà Lạt vừa qua, việc Nam Em cởi giày, đi chân trần và bất ngờ nhảy múa, xoay nhiều vòng khi đang catwalk đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Trong sự kiện thời trang diễn ra tại Đà Lạt vừa qua, việc Nam Em cởi giày, đi chân trần và bất ngờ nhảy múa, xoay nhiều vòng khi đang catwalk đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Xuất hiện trong show diễn thời trang, Nam Em bất ngờ có những động tác giống như diễn viên múa ballet. Khi thấy khán giả hò reo và cổ vũ nhiệt tình, người đẹp lại càng "phát huy" việc catwalk ngẫu hứng của mình, thậm chí xoay tít nhiều vòng. Sau tiết mục này đã xuất hiện nhiều bài viết khen ngợi sự "xuất thần" của Nam Em. Nhiều người còn cho rằng màn trình diễn của cô đã thật sự lấn át cả dàn vedette trong show diễn hôm đó. Tuy nhiên, cũng có một số chỉ trích Nam Em cố tình "chơi trội" để thu hút sự chú ý của khán giả và phá vỡ tính tổng thể của chương trình.

 

Chia sẻ về màn catwalk "có một không hai" của Nam Em, NTK Hằng Nguyễn cho biết chị hoàn toàn không biết trước việc Nam Em lại ngẫu hứng nhảy múa và xoay vòng khi catwalk. Tuy nhiên, NTK đánh giá cao sự sáng tạo và thông minh của top 8 hoa hậu Trái đất 2016. "Bộ váy mà Hằng Nguyễn giao cho Nam Em thể hiện là một bộ váy hoa với phần váy xòe rộng. Nam Em đã biết cách khai thác tối đa những điểm nhấn trên bộ trang phục bằng các động tác như nhảy múa, xoay vòng. Tôi cho rằng đó là sự thông minh và sáng tạo của một người mẫu khi bước trên sàn runway. Bằng chứng là màn trình diễn ngẫu hứng, không hề có trong kịch bản của Nam Em lại được mọi người đón nhận nhiệt tình".

Liên hệ với Nam Em, người đẹp cũng thừa nhận: "Việc Nam Em nhảy múa xoay vòng trong show diễn Tôi đi giữa hoàng hôn hoàn toàn xuất phát từ phút ngẫu hứng khi nhận thấy giữa một không gian thơ mộng như vậy, giữa tiếng nhạc du dương như vậy, mình như nàng công chúa được thỏa sức tung tẩy trong chiếc váy hoa. Thật sự Nam Em hoàn toàn không có kế hoạch từ trước cũng như không có ý định gây chú ý gì cả. Sự cổ vũ của những khách mời ngày hôm đó đã giúp Nam Em tự tin hơn để hoàn thành phần trình diễn của mình". 

 
 

A

Nguồn: Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news