Tin mới

Nữ bệnh nhân tử vong sau 2 phút trị liệu tại phòng khám của người Đài Loan

Chủ nhật, 06/09/2020, 08:56 (GMT+7)

Chỉ 2 phút làm xung điện chữa đau lưng, người phụ nữ này đã mất mạng. Công an Thái Nguyên đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, VTC, Người lao động, sự việc xảy ra tại  Công ty TNHH thiết bị y tế KAO Việt Nam. Đây là công ty sản xuất thiết bị, dụng cụ y tế, nha khoa, chỉnh hình và phục hồi chức năng tại tổ 1, phường Phố cò, TP Sông Công, Thái Nguyên. Sản phẩm mà đơn vị này làm ra là kim châm cứu tiệt trùng dùng một lần để chữa đau lưng, thoái hóa đốt sống.

Nạn nhân được đưa tới bệnh viện C cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ảnh: VTC

Công an tỉnh Thái Nguyên thông tin vào khoảng 15h ngày 4/9, chị N.T.B. (sinh năm 1970, trú phường Thắng Lợi, TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) đến công ty này để chữa đau lưng, thoái hóa đốt sống lưng. Tại đây, giám đốc công ty là ông Kao Chuan Pao (sinh năm 1941, quốc tịch Đài Loan) đã trực tiếp dùng máy điện trị liệu của công ty để điều trị cho bệnh nhân.

Xung điện được khoảng 2 phút thì chị B bất tỉnh. Ông Pao và chị Đỗ Thị Quý Hằng (SN 1976, là phiên dịch của ông Pao) nhanh chóng gọi taxi đưa nạn nhân đến Bệnh viện C cấp cứu. Tuy nhiên, chị B đã không qua khỏi.

Người nhà chị B cho biết nạn nhân bị tê, mỏi tay, cầm nắm các vật không chặt nên đã tới khám tại công ty này khoảng 2 tháng nay. Cứ 2-3 ngày chị B đến châm cứu và massage bằng máy cầm tay hoặc ghế tựa lưng, đầu.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên đang tiến hành điều tra vụ việc. Vụ việc có liên quan tới người nước ngoài nên đã được Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên thụ lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news