Tin mới

Nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên Cindy Thái Tài chia sẻ sau 7 năm chồng mất: Em vẫn yêu mình

Thứ năm, 02/05/2019, 16:25 (GMT+7)

Cindy Thái Tài đăng ảnh chụp bàn thờ chồng Tây và chia sẻ điều khiến nhiều người xúc động.

Hơn 10 năm trước, Cindy Thái Tài là được xem là một trong những nghệ sĩ chuyển giới nổi tiếng ở Việt Nam. Rồi sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, chị hạnh phúc nghẹn ngào khi tìm được người bạn đời là một người đàn ông ngoại quốc hết mực yêu thương mình. Anh đón nhận con người chị và về chung một nhà, sống cuộc sống vợ chồng.

Tuy nhiên, hạnh phúc này của nghệ sĩ chuyển giới cũng không được bền lâu khi ông xã cô trở bệnh và qua đời vì ung thư. Sau thời gian sang Anh Quốc lo tang sự cho chồng, Cindy Thái Tài trở về Việt Nam với tinh thần suy sụp.

Cindy Thái Tài cúng chồng vào ngày giỗ 7 năm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cindy Thái Tài đăng ảnh chụp bàn thờ chồng Tây và chia sẻ: "Giỗ thất niên! Bảy năm rồi đấy, vẫn món Cà ry gà mình thích ăn nhất! vẫn chút trái cây mình hay ăn! Em vẫn yêu mình... Mình ơi!".

Chia sẻ của nữ ca sĩ chuyển giới khiến nhiều người xúc động: "Tình yêu thương đó vẫn còn mãi với cô. Thương cô", "Tình yêu của chị dành cho anh đẹp quá", "Em bắt đầu yêu quý chị rồi đấy ạ - chị là người phụ nữ chung tình tuyệt vời... em chúc chị sẽ mãi hạnh phúc dù ở bất kỳ thời điểm nào chị nhé", "Thương chị, luôn lạc quan chị nha".


Những khoảnh khắc hạnh phúc của Cindy Thái Tài và chồng Tây.

Bên cạnh đó, có người bình luận: "7 năm qua không biết anh còn nhận ra chị không há?", Cindy Thái Tài liền trả lời: "với tình yêu anh ấy dành cho chị thì chị biết anh ấy luôn muốn chị xinh đẹp, tươi trẻ lên mỗi ngày để sống vui! thế nên anh ấy đã rất vui khi nhìn thấy chị yêu đời trở lại đấy em yêu".

Sau khoảng thời gian dài nhiều mất mát, Cindy Thái Tài trở thành người phụ nữ không trông chờ vào tình yêu nữa. Hơn 7 năm kể từ khi người chồng thứ 4 qua đời, nghệ sĩ chuyển giới hiện đã dần mở lòng hơn. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng bắt đầu chú trọng hơn đến ngoại hình của mình.

Đến hiện tại, Cindy Thái Tài vẫn độc thân và tôn thờ người chồng ngoại quốc. "Từ ngày anh mất, tôi lập bàn thờ cúng, nhang khói mỗi ngày cho anh. Về phương diện tình cảm, tôi xem anh như người chồng tuyệt vời nhất của đời mình.

Trên chặng đường sắp tới, tôi chưa thể đoán biết được rồi mình sẽ gặp ai, yêu ai. Nhưng một điều tôi luôn ghi tạc trong lòng: anh là người đã mang lại hạnh phúc cho tôi - hạnh phúc của một người được làm vợ thật sự.

Có thể tôi coi nặng mối tình đó của mình. Nhưng tôi nghĩ kể cả là một người bình thường cũng chưa chắc gặp được một người bạn đời tốt như anh. Anh chưa bao giờ làm tổn thương, luôn cố gắng bảo vệ tôi. Dù lúc anh mất hay đến tận vài năm sau, tôi vẫn nghĩ anh chưa đi xa, anh vẫn ở đây, với mẹ con tôi", nữ ca sĩ xúc động trải lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news