Tin mới

Nữ ca sĩ hủy hôn đại gia kém tuổi 7 ngày trước đám cưới giờ ra sao?

Thứ sáu, 02/11/2018, 17:09 (GMT+7)

Sau ồn ào hủy hôn cùng bạn trai đại gia, Cao Mỹ Kim đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Sau ồn ào hủy hôn cùng bạn trai đại gia, Cao Mỹ Kim đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Mới đây, nữ ca sĩ Cao Mỹ Kim tổ chức tiệc sinh nhật 27 tại trung tâm TP. HCM. Người đẹp 9X đùa rằng đây là ngày cô thoải mái "ăn chơi" cùng gia đình và bạn bè, đồng nghiệp. Tiệc sinh nhật của cô có sự tham dự của Đoàn Thanh Tài, Phạm Văn Mách, Trần Vũ, Hồng Kim Hạnh, nhóm V.Music New...Trong đêm tiệc, Cao Mỹ Kim bật khóc khi mọi người chúc cô sớm có tình yêu mới.

Cao Mỹ Kim trong tiệc sinh nhật lần thứ 27.

 

Sau cơn xúc động, nữ diễn viên kiêm ca sĩ thổ lộ đây cũng là nỗi lòng thầm kín bấy lâu nay của cô. Cao Mỹ Kim thừa nhận bản thân luôn trăn trở khi nhớ lại các cuộc tình đã qua. Đặc biệt là vụ hủy hôn với bạn trai đại gia kém tuổi vào tháng 5/2017.

Cao Mỹ Kim chia tay bạn trai đại gia kém tuổi chỉ 1 tuần trước khi lễ cưới diễn ra.

Mọi sự chuẩn bị như chụp ảnh cưới, chọn ngày lành tháng tốt, thậm chí đặt xong tiệc để tổ chức lễ kết hôn ngay sau khi đính hôn không lâu cũng bị huỷ. Trả lời báo chí, nữ ca sĩ sinh năm 1991 cho biết, vì có nhiều chuyện trục trặc xảy ra nên cô quyết định dứt khoát hủy hôn vì nếu có đến với nhau sẽ không thể sống hoà hợp.

Thậm chí, chuyện hủy hôn đến mẹ cô cũng không biết. "Gần ngày mẹ hỏi chuẩn bị tới đâu rồi tôi mới thông báo. Mẹ tôi rất bất ngờ", Cao Mỹ Kim nói.

Hiện tại, ngoài việc ca hát và đóng phim, Cao Mỹ Kim còn tập trung kinh doanh. Cô nói công việc hiện tại khá trôi chảy nên yên tâm cho nghệ thuật. 

 
Ngoài hoạt động nghệ thuật, Cao Mỹ Kim còn kinh doanh khá thành công.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news