Tin mới

Nữ ca sĩ nhạc đỏ Tân Nhàn khoe nhà rực rỡ đón Tết nguyên đán

Thứ năm, 31/01/2019, 14:49 (GMT+7)

Ca sĩ Tân Nhàn hé lộ không gian nhà riêng được trang hoàng rực rỡ trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Ca sĩ Tân Nhàn hé lộ không gian nhà riêng được trang hoàng rực rỡ trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Tại Việt Nam, những giọng ca nhạc đỏ hàng đầu hiện nay là Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn, Tân Nhàn, Anh Thơ,... Đây là những giọng ca hàng đầu tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam thích ứng nhanh với thị trường và biết làm cho giọng ca của mình trở nên hấp dẫn. Chính bởi lẽ đó, trong lúc nhiều ca sĩ nhạc đỏ lao đao tìm chỗ đứng với mức cát-xê khiêm tốn thì những ca sĩ này kín lịch diễn và nhận cát-xê "khủng".

Trong một bài phỏng vấn, Tân Nhàn từng tiết lộ cô từng nhận được cát-xê cao nhất đó là 15.000 USD (300 triệu đồng). Tân Nhàn kể: “Tôi nhận được mức cát- sê đó khi hát trong buổi lễ mừng thọ của một bác 80 tuổi. Bác yêu thích giọng hát của tôi nên con trai bác mời tôi hát bằng được”.

Tân Nhàn là một trong những giọng ca có cát-xê cao hàng đầu hiện nay.

Dịp Tết Nguyên đán đang cận kề, Tân Nhàn luôn trong tình trạng quá tải lịch diễn. Chị luôn trong tình trạng phải “tranh thủ” sắm tết mỗi khi có thời gian rảnh rang một chút. Căn hộ của gia đình Tân Nhàn nằm ở trung tâm Hà Nội nên rất tiện cho việc đi lại.

Tuy chỉ tranh thủ sắm sửa, nhưng Tân Nhàn đã kịp mua hoa trái trang trí rực rỡ khắp nhà, cô hạnh phúc như trẻ thơ khi sắm được cành đào ưng ý, mua được một chậu hoa mai vàng đặt tại sảnh của phòng khách xinh xắn, sang trọng, một cây quất nhỏ tô điểm cho góc cầu thang sinh động, bình tuyết mai mang vẻ đẹp đồng nội thú vị…. Chỉ cần bước vào phòng khách của căn hộ Tân Nhàn là đã thấy như cả mùa Xuân. Trong nhà thì tràn ngập sắc hoa, ngoài ban công, Tân Nhàn cũng đang đón chào những đoá hồng mùa xuân bung nở. Cô chăm chút những cánh hồng để chúng có thể nở đẹp nhất vào những ngày Tết.

Dù kín show diễn nhưng Tân Nhàn đã kịp sắm Tết tương đối đầy đủ.

Nữ ca sĩ rất ưng ý với cây vàng mới mua.
Căn hộ nhà Tân Nhàn với lối bài trí theo phong cách Tân cổ điển cùng với màu sơn tường xanh dương mát dịu khiến người ta cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái khi bước vào. 

Với lối bài trí theo phong cách Tân cổ điển cùng với màu sơn tường xanh dương mát dịu khiến người ta cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái khi bước vào. 

 
Chậu quất nhỏ được giọng ca "Khút hát sống quê" đặt ngay khu vực cầu thang.
Nữ ca sĩ lau chùi, dọn dẹp nhà cửa.
Ban công nhỏ nhà Tân Nhàn.

Cùng với hoa, cây cối…, Tân Nhàn cũng tranh thủ mua sắm những loại mứt tết mà cô yêu thích để chuẩn bị đãi khách ngày Xuân. Cô tiết lộ, vì không có nhiều thời gian, dịp này cô lại quá bận rộn cho việc đi diễn, cho công việc giảng dạy ở Học viện âm nhạc Quốc Gia, đặc biệt là căng thẳng tập luyện cho liveshow diễn ra ngay sau Tết nên cô chủ yếu mua sắm bằng… online. 

Tân Nhàn khoe thành quả sau một hồi mua sắm online.
Tranh thủ từng giờ, Tân Nhàn bên cây piano luyện tập chuẩn bị liveshow.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news