Tin mới

Nữ ca sĩ "quỵt" tiền cơm còn quát chủ quán gây “sốt” mạng

Thứ bảy, 30/05/2015, 14:12 (GMT+7)

Nữ ca sĩ này vào quán cơm, gọi món thịnh soạn, ăn no rồi đứng lên, nói không đủ tiền trả và còn gắt gỏng với chủ quán.

Nữ ca sĩ này vào quán cơm, gọi món thịnh soạn, ăn no rồi đứng lên, nói không đủ tiền trả và còn gắt gỏng với chủ quán.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ đoan clip cô gái tự xưng là ca sĩ có nickname Bella đến một quán cơm ăn nhưng không có tiền trả. Sau đó cô này còn viện đủ lý do để xù tiền khiến nhiều người chú ý.

Theo như clip ghi lại, được biết, Bella được bạn trai chở vào quán cơm. Sau khi đánh chén no nê, lúc ra về cô không đủ tiền trả.

Bị chủ quán giữ lại, cô nàng viện lý do là đi hát để lấy tiền cát-sê rồi quay lại sẽ tiền cơm sau. Không những thế, khi gọi taxi đến đón, cô còn vay tiền tài xế để trả rồi nói khi trở về nhà sẽ trả tiền một thể, nhưng anh này không cho vay.

Xem video: Nữ ca sĩ "quỵt" tiền cơm còn quát chủ quán gây “sốt” mạng

[mecloud]OtlX1iAAkf[/mecloud]

Chủ quán này cho biết, Bella nói được một quán bar nổi tiếng ở Hải Dương mời về làm ca sĩ và cho biết hôm qua cô đi hát ở đây nhưng đến giờ quản lý chưa thanh toán tiền.

Khi đi ăn cơm, Bella gọi rất hoành tráng nhưng trong túi chỉ có 10 ngàn đồng. Chủ quán yêu cầu Bella để lại điện thoại di động để về lấy tiền trả thì cô ta viện lý do máy là hàng nhập, không để lại được. Tuy nhiên, không nhiều người tin vào chuyện mà cô nàng này kể.

Sự việc đang khiến dân mạng xôn xao, nhiều người tò mò tìm kiếm thông tin về cô ca sỹ Việt này. Sau đó, dân mạng còn phát hiện Bella luôn "ảo tưởng sức mạnh" khi liên tục ghép ảnh chân dung trên bìa các tạp chí thế giới với khuôn mặt luôn "phồng môi trợn má" và đăng tải trên trang cá nhân. 

Trong một lần khác gần đây nhất, Bella vẫn tiếp tục xù tiền cơm nên cô đã bị chủ quán gọi công an lên xử lý.

Phương Nhi/Đời sống và pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news