Tin mới

Nữ ca sĩ The Voice định dang tay ôm kẻ sát nhân trước khi bị bắn

Thứ hai, 13/06/2016, 15:32 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Christina Grimmie không hề hay biết mình đang gặp nguy hiểm khi dang tay ôm kẻ sát nhân trước khi bị hắn bắn.\n 

Nữ ca sĩ Christina Grimmie không hề hay biết mình đang gặp nguy hiểm khi dang tay ôm kẻ sát nhân trước khi bị hắn bắn.

[mecloud]ESVT9zHpQN[/mecloud]

Sự việc nữ ca sĩ The Voice Christina Grimmie bị sát hại bằng súng ở Orlando (Mỹ) đêm 10/6 đã và đang khiến dư luận hoang mang. Sau khi kết thúc một concert, nữ ca sĩ 22 tuổi này đã dành thời gian để giao lưu cùng fan.

Nữ ca sĩ Christina Grimmie. Ảnh internet

Các fan xếp hàng để chờ tới lượt giao lưu cùng nữ ca sĩ. Theo lời kể của một nhân chứng tên Destiny Rivera trên tờ Independent cho biết, hung thủ tên James Loibl đứng ngay trước cô. "Có hai người đang gặp gỡ Christina và một người đàn ông đứng trước hàng của chúng tôi. Người này chuẩn bị gặp Christina. Cô ấy mở rộng tay, chuẩn bị dành tặng hắn một cái ôm. Rồi mọi người nghe thấy ba âm thanh, như bong bóng nổ. Mọi người mang bóng bay đến show diễn nên lúc đầu, chúng tôi nghĩ là tiếng bóng vỡ. Rồi tôi nhìn thấy rào chắn đổ và hai người vừa gặp cô ấy trước đó bắt đầu bỏ chạy. Tôi thấy chân Christina đổ sang một bên nhưng không nhìn thấy mặt cô ấy" - Destiny Rivera chia sẻ.

Chân dung hung thủ nổ súng sát hại nữ ca sĩ The Voice. Ảnh internet

Theo cảnh sát Orlando, kẻ sát nhân James Loibl đến từ St. Petersburg (Florida) mang bên mình hai khẩu súng ngắn, một ít đạn dược và một con dao săn cỡ lớn.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nữ ca sĩ bị bắn đã được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. Sau khi gây án, hung thủ cũng đã tự sát.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news