Tin mới

Nữ ca sĩ Trung Quốc bị bỏng nặng do nghịch dại

Thứ năm, 03/03/2016, 10:27 (GMT+7)

Nữ ca sĩ thần tượng Trung Quốc bị bỏng 80\% vì nghịch bật lửa tại một quán cà phê có tiếng ở Thượng Hải vào tối 1/3.

Nữ ca sĩ thần tượng Trung Quốc bị bỏng 80% vì nghịch bật lửa tại một quán cà phê có tiếng ở Thượng Hải vào tối 1/3.

Thành viên nữ của nhóm nhạc SNH48 - Đường An Kỳ gặp tai nạn bỏng tại một quán cà phê ngày 1/3. Một người qua đường bất ngờ phát hiện ra đám cháy và hô hoán, lính cứu hỏa nhanh chóng xuất hiện nhưng không thể cứu Đường An Kỳ khỏi cơn hỏa hoạn.

Nữ ca sĩ Đường An Kỳ.

Vào tối 1/3, Đường An Kỳ và một cô bạn thân có mặt tại một quán cà phê trò chuyện. Nữ ca sĩ của SNH48 đã xảy ra tranh cãi nhỏ với bạn. Theo nhân chứng kể lại, hai người khá to tiếng và An Kỳ đưa bật lửa lên dọa nạt. Ban đầu những vị khách trong quán không chú tâm cho đến khi cô bạn kia hô thất thanh kêu cứu. Lúc này, khắp người An Kỳ là lửa cháy bùng. Cô được đưa đến bệnh viện đa khoa Thượng Hải cấp cứu.

Hiện trượng vụ hỏa hoạn xảy ra
 

“Rất nhiều người còn tưởng rằng nạn nhân là nhân viên quán cà phê. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Đường An Kỳ tự bật lửa dọa nạt bạn nhưng không hề để ý đến khu vực xung quanh”, nhân chứng kể lại.

Phia quản lý của nữ ca sĩ cho biết: "Hiện Đường An Kỳ đang mất rất nhiều máu và chúng tôi đang phải phát động hiến máu cho cô ấy. Tình trạng bỏng của Đường An Kỳ là 80% và cô ấy đang trong tình trạng nguy kịch. Những thông tin về vụ việc chúng tôi chưa thể trả lời khi cô ấy chưa tỉnh lại".

 

Đường An Kỳ là thành viên nhóm nhạc SNH48 - hoạt động giống nhóm nhạc AKB48 Nhật Bản. Ngoài 2 thành viên người Nhật, SNH48 có hơn 100 thành viên người Hoa. Đường An Kỳ là một trong số 112 thành viên của nhóm, cô sinh ngày 7/9/1992 và xuất thân là người tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc). Trước thời điểm xảy ra tai nạn, Đường An Kỳ vừa cùng nhóm nhạc tham dự một sự kiện ở Bắc Kinh.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news