Tin mới

Nữ ca sĩ Việt giật mình phát hiện tiền vừa rút để trong ví bỗng 'biến mất'

Thứ sáu, 17/04/2020, 17:50 (GMT+7)

Sau khi rút tiền, đến siêu thị chuẩn bị trả tiền thì phát hiện trong ví không còn đồng nào mới giật mình phát hiện mình bị mất.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Lều Phương Anh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái 'dở khóc, dở cười' sau khi đi rút tiền.

"Em vừa đi ra rút tiền ở cây ATM (rút 2 triệu) với con bé cháu em, em đi bằng xe máy, rõ ràng em rút xong thì thấy có người đeo khẩu trang màu đen vào, đội mũ to như nồi cơm điện, to lắm đi vào, xong em đi ra chở bé đi siêu thị gần nhà, tới lúc trả tiền không thấy có tiền trong ví. Em mới bị thôi miên à hay em chưa rút tiền ở quầy ATM? Tới lúc tính tiền em phải trả bằng thẻ, lúc đó em mới thấy trong ví em không có tiền!”, Lều Phương Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Ca sĩ Lều Phương Anh chia sẻ sự cố trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người vào trấn an nữ ca sĩ về sự cố này. Dù không phải số tiền lớn nhưng Lều Phương Anh đã báo cho công an để trích xuất camera để làm rõ sự việc.

Bình luận của dân mạng.

Lều Phương Anh sinh năm 1985, là nữ ca sĩ từng đạt Top 3 Vietnam Idol 2010. Thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ hầu như không còn hoạt động trong làng giải trí mà tập trung để chăm sóc gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lều Phương Anh