Tin mới

Nữ ca sỹ làm đám cưới với thứ trưởng Bộ Tài chính nói gì sau kết hôn?

Thứ sáu, 23/11/2018, 15:49 (GMT+7)

Ca sĩ Đinh Hiền Anh cho biết cuộc sống của cô sau khi kết hôn gần như không có thay đổi. Nữ ca sĩ tiết lộ ông xã là người chân chất, giản dị, thành thật và luôn sẻ chia trong cuộc sống.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh cho biết cuộc sống của cô sau khi kết hôn gần như không có thay đổi. Nữ ca sĩ tiết lộ ông xã là người chân chất, giản dị, thành thật và luôn sẻ chia trong cuộc sống.

Ngày 18/11 vừa qua, nữ ca sỹ Đinh Hiền Anh đã chia sẻ lên trang Facebook cá nhân hình ảnh trong tiệc cưới của cô với Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải.

Mới đây, xuất hiện trong buổi phỏng vấn của chương trình Giờ giải trí của của VTC Now, nữ ca sỹ đã chia sẻ thêm với khán giả truyền hình một số thông tin về người chồng mới cưới của mình – Thứ trưởng Bộ Tài chính - ông Huỳnh Quang Hải.

Trong chương trình, Đinh Hiền Anh cho biết cuộc sống của cô sau khi kết hôn gần như không có thay đổi bởi bản thân cô và ông xã đều vốn dĩ là người bận rộn nên nhanh chóng quay lại với công việc.

Đinh Hiền Anh tổ chức lễ cưới ở Vinh cùng thứ trưởng Huỳnh Quang Hải.

 

Trước phản ứng đa chiều, sự khắt khe của công chúng, Đinh Hiền Anh cho hay cô ít bận tâm bởi đơn giản đó là cuộc sống riêng của cô. "Mình cảm thấy hạnh phúc, đúng mực và cần chia sẻ". 

 

Nữ ca sỹ nhấn mạnh rằng bản thân không công bố hỷ sự trên truyền thông, cũng không gửi thông cáo báo chí mà chỉ đơn giản chia sẻ trên trang cá nhân với mục đích chia sẻ niềm vui với người thân và bạn bè.

Khi được hỏi về kỉ niệm hay hành động đáng nhớ nhất giữa mình và người chồng Thứ trưởng, Đinh Hiền Anh cho rằng:

 

"Trong 5 năm yêu nhau, hành động của anh khiến tôi nhớ nhất là sự chia sẻ và luôn ở bên tôi mọi lúc, mọi nơi.

 

Tính chất công việc của tôi khá bận rộn, hay phải đi sớm về khuya để diễn và quay, bản thân anh cũng bận trăm công nghìn việc. Nhưng dù có phải đi tới 2, 3 giờ sáng, anh vẫn luôn ở bên tôi để động viên tinh thần.

Thậm chí, 5 giờ sáng anh đã phải đi làm, công tác hay họp hành, nhưng vẫn thức muộn chờ tôi về để chia sẻ.

 

Với anh, thời gian, không gian, hay sức khỏe đều không bằng sự chia sẻ, động viên, nên anh dành tất cả cho tôi. Đó là điều khiến tôi xúc động nhất và cũng là điểm mấu chốt giúp tôi và anh hạnh phúc đến bây giờ".

 
Đinh Hiền Anh đã có quá trình tìm hiểu quá lâu trước khi kết hôn.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh cho hay, sau khi kết hôn, chồng cô vẫn tiếp tục ủng hộ vợ trong con đường ca hát. "Ông xã tôi là người hiểu biết, hiểu vợ, thương vợ và cũng đam mê thơ ca nên luôn luôn ủng hộ, động viên tôi trong sự nghiệp.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh tiết lộ, vợ chồng cô mới chỉ tổ chức lễ báo hỷ tại Vinh. Lễ cưới chính thức của hai người sẽ diễn ra vào 8/12 tại Hà Nội.

 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news