Tin mới

Nữ cầu thủ tố bị chủ tịch FIFA sàm sỡ ngay lúc trao Quả bóng vàng

Thứ bảy, 11/11/2017, 07:48 (GMT+7)

Sau nhiều năm giữ im lặng, nữ cầu thủ này cuối cùng đã lên tiếng.

Sau nhiều năm giữ im lặng, nữ cầu thủ này cuối cùng đã lên tiếng.

Sự việc được nhắc đến diễn ra vào đầu năm 2013, trong buổi lễ trao các giải thưởng . Nữ thủ môn ĐT Mỹ Hope Solo cùng với chủ tịch lúc ấy là FIFA Sepp Blatter cùng nhau lên công bố giải Quả bóng vàng cho cầu thủ nữ.

Trên bục trao giải, 2 người cười nói bình thường trước khi công bố Abby Wambach đoạt phần thưởng cao quý. Nhưng mới đây, Hope Solo đã tiết lộ hành vi khiếm nhã của Sepp Blatter:

"Sepp Blatter đã vỗ vào mông tôi, ngay trước lúc chúng tôi lên bục công bố giải thưởng. Tôi cảm thấy rất sốc. Nhưng tôi phải nhanh chóng trấn tĩnh lại và đọc tên cô bạn Abby Wambach. Đó là phần thưởng lớn nhất trong sự nghiệp của cô ấy và tôi cần nói lời chúc mừng. Khoảnh khắc ấy, tôi đã cố dồn mọi sự tập trung vào Abby".

Hope Solo và Sepp Blatter.

Khi được hỏi về cáo buộc trên, ông Sepp Blatter - hiện đã rời ghế chủ tịch FIFA - nói ngắn gọi: "Cáo buộc đó thật là vớ vẩn".

Hope Solo là nữ thủ môn có nhiều trận khoác áo ĐT Mỹ nhất trong lịch sử (202 trận). Cô từng giành 2 HCV Olympic, 1 chức vô địch World Cup, 2 giải Thủ môn xuất sắc nhất World Cup và 1 Quả bóng đồng World Cup. Sau 17 năm cống hiến, Hope Solo vừa từ giã ĐT Mỹ vào năm ngoái.

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news