Tin mới

Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương khoe ảnh con gái sau gần 2 năm kết hôn

Thứ sáu, 15/06/2018, 21:13 (GMT+7)

Nữ cơ trưởng xinh đẹp, tài năng Huỳnh Lý Đông Phương bất ngờ khoe con gái đầu lòng khiến nhiều người ngạc nhiên.

Nữ cơ trưởng xinh đẹp, tài năng Huỳnh Lý Đông Phương bất ngờ khoe con gái đầu lòng khiến nhiều người ngạc nhiên.

Sau đám cưới với người chồng Việt kiều, nữ cơ trưởng của hãng hàng không Vietnam Airlines Huỳnh Lý Đông Phương luôn chia sẻ cuộc sống êm đềm viên mãn của mình khiến bao người ngưỡng mộ. 

Mới đây, Huỳnh Lý Đông Phương gây chú ý khi lần đầu tiên đăng ảnh con gái lên Facebook cá nhân. Sau gần 2 năm kết hôn, Đông Phương đã là mẹ của một cô bé kháu khỉnh:

"Một năm trước, giờ này mẹ đã có những cơn đau cũng khá lâu nhưng phải đến đêm khuya con mới sinh ra đời trong sự hạnh phúc vỡ oà của gia đình mình. Một năm qua, đã có nhiều lần mẹ muốn chia sẻ niềm tự hào về con với mọi người nhưng mẹ lại thôi. Nhưng hôm nay, mẹ nghĩ đã đến lúc giới thiệu con với mọi người. Chúc con gái rượu của bố mẹ sinh nhật đầu tiên nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, mai này lớn hãy là một người tốt, giỏi và có đức con nhé. Mẹ yêu con vô cùng!", nữ cơ trưởng viết.

Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương lần đầu tiết lộ hình ảnh con gái.

Rất nhiều người thân bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Đông Phương và thiên thần nhỏ xinh xắn - kết quả cuộc hôn nhân viên mãn giữa hai người.

Huỳnh Lý Đông Phương là cái tên đã được nhiều người biết đến với vai trò là nữ phi công tài năng xinh đẹp đầu tiên của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Trước khi cưới, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã có thời gian dài vướng phải ồn ào hậu chia tay với ca sĩ Trương Thế Vinh. Cô là người khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư nên không ai biết Đông Phương hẹn hò với người mới, cho đến khi những hình ảnh về đám cưới sang trọng được hé lộ.

 
Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của nữ cơ trưởng Vietnam Airlines khiến không ít người ngưỡng mộ.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news