Tin mới

Nụ cười bí hiểm của các bị cáo đại gia, chân dài tại tòa

Chủ nhật, 25/09/2016, 07:49 (GMT+7)

Hình ảnh "bầu" Kiên, Dương Chí Dũng, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, hoa hậu Mỹ Xuân khi ra tòa không hề lo sợ, suy sụp mà vẫn nở nụ cười trước ống kính khiến nhiều người vô cùng khó hiểu...

Hình ảnh "bầu" Kiên, Dương Chí Dũng, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, hoa hậu Mỹ Xuân khi ra tòa không hề lo sợ, suy sụp mà vẫn nở nụ cười trước ống kính khiến nhiều người vô cùng khó hiểu...

Nụ cười bí hiểm của hoa hậu Phương Nga trong phiên xét xử

Chiều 21/9, TAND TP.HCM đã quyết định trả hồ sơ vụ án hoa hậu Phương Nga (Trương Hồ Phương Nga, SN 1987, hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cùng bị truy tố với Phương Nga còn có Nguyễn Đức Thùy Dung, SN 1989, là bạn thân với Nga.

Tòa yêu cầu VKS điều tra bổ sung nhiều vấn đề không thể làm rõ tại phiên xử, trong đó có “hợp đồng tình ái” mà cả hai bị cáo khai tại tòa.

Theo thông tin trên báo Trí thức trẻ, từ buổi sáng được dẫn giải vào phiên xét xử cho đến khi gần kết thúc phiên xử vào buổi chiều, gương mặt của bị cáo Phương Nga vẫn luôn tươi cười khiến nhiều người có mặt ở tòa và những ai đang theo dõi trên truyền thông đều khá bất ngờ.

Nga tỏ ra khá thoải mái và luôn nở nụ cười khi bước vào phòng xét xử

Tại tòa, Dung nói sự thật là giữa ông M. và Nga có một "hợp đồng quan hệ tình ái". Tiền ông M. chuyển là tiền của "hợp đồng tình ái" này. Nhưng sau đó 2 bên phát sinh mâu thuẫn nên ông M. "lật kèo", tố cáo hoa hậu chiếm đoạt tiền.

Nghe lời khai của Dung, cô hoa hậu Phương Nga lại nhoẻn miệng cười. Trước đó, Phương Nga đã sử dụng "quyền im lặng" để không trả lời bất cứ một câu hỏi nào liên quan đến vụ án trong quá trình lấy khẩu cung.

Nụ cười bí hiểm của "bầu" Kiên tại tòa

Theo thông tin trên báo Đất Việt, bất chợt trong phiên tòa xét xử Bầu Kiên, phóng liên ghi lại được hình ảnh ông Bầu này với ánh mắt sắc lạnh như ngày nào, gương mặt lạnh lùng nghiêm nghị.

Trong phiên tòa, Bầu Kiên trả lời rõ ràng, tự tin các câu hỏi mà Hội đồng xét xử đưa ra.

Nụ cười nửa miệng và dáng vẻ bình thản của Bầu Kiên

Kết thúc phiên tòa xét xử vụ án Bầu Kiên và đồng phạm ngày 16/4, Bầu Kiên đã mỉm cười khi được dẫn giải ra xe thùng.

Nụ cười tươi, cái chắp tay cảm tạ của Dương Chí Dũng từ xe thùng

Theo thông tin trên báo Dân trí, cuối giờ chiều ngày xét xử thứ 3, 24/4, sau khi cho Dương Chí Dũng và các đồng phạm nói lời sau cùng, tòa quyết định nghỉ nghị án. Báo giới có cơ hội ghi lại hình ảnh cựu Chủ tịch Vinalines ngay sau khi bị cáo rốc tâm tư, nói lên những mong muốn sau cùng trước giờ phán xét của HĐXX.

Chiếc xe thùng của trại giam đã đánh sát vào trước lối đi ra khỏi phòng xử án. Bên ngoài tường rào hành lang tòa phúc thẩm TAND tối cao tại Hà Nội, thân nhân, gia đình các bị cáo chen chân đứng một dọc dài, cố kiễng chân, ngển cổ nhìn vào trong khuôn viên tòa.

Dương Chí Dũng vừa được dẫn giải ra khỏi phòng, đi ngay sau bị án Bùi Thị Bích Loan, tiếng gọi “anh Dũng ơi” vang râm ran ngoài tường rào.

Dương Chí Dũng cười tươi, vẻ mặt hồ hởi quay qua gật đầu chào mọi người. Bước lên xe thùng, bị cáo còn quay người lại, chắp 2 tay chào như thể cảm tạ cùng lời động viên người thân “cứ yên tâm nhé”.

Nụ cười tươi rói của Hoa hậu Mỹ Xuân

Cũng đứng trước vành móng ngựa và nở nụ cười khó hiểu giống Trương Hồ Phương Nga, không ít người lại nhớ tới phiên tòa xét xử người đẹp bán dâm Mỹ Xuân vào sáng 27/6/2013.

Báo Trí thức trẻ đưa tin, xuất hiện tại phiên tòa xét xử ngày 27/6, Mỹ Xuân mặc chiếc áo phông màu hồng, quần jeans, gương mặt nhợt nhạt lộ rõ nét mệt mỏi.

Trong chính phiên tòa xét xử tội danh của mình, Mỹ Xuân đã có một hành động khó hiểu: nở nụ cười tươi rói và giơ ngón tay cái ra vẻ đắc ý.

Theo miêu tả của phóng viên có mặt tại tòa, khi thấy có người chụp ảnh từ phía sau, Mỹ Xuân quay người lại đưa ngón cái lên, rồi cười với phóng viên. 

Sau đó, tòa án phán quyết Mỹ Xuân án phạt 2 năm 6 tháng tù giam vì hành động môi giới bán dâm.

Xem thêm video:

[mecloud]pVqUBm4BG4[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news