Tin mới

Nữ diễn viên Hàn nguy cơ giải nghệ vì scandal ngoại tình

Thứ tư, 29/06/2016, 11:34 (GMT+7)

Thông tin Kim Min Hee ngoại tình với đạo diễn 56 tuổi đang làm dư luận Hàn tẩy chay.

Thông tin Kim Min Hee Ngoại tình với đạo diễn 56 tuổi đang làm dư luận Hàn tẩy chay.

Kim Min Hee là một trong những diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Tuy nhiên, ngày 20/6 vừa qua thông tin nữ diễn viên Kim Min Hee dính vào bê bối ngoại tình cùng đạo diễn khiến cư dân mạng dậy sóng.

Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo

Được biết, Kim Min Hee đang có quan hệ với đạo diễn Hong Sang Soo (54 tuổi). Cả hai đã làm việc với nhau qua 4 bộ phim điện ảnh. Đạo diễn, Hong Sang Soo là người đàn ông đã có gia đình, có con gái học đại học và hơn nữ diễn viên họ Kim tận 20 tuổi. Hai người hợp tác gần nhất cùng nhau qua bộ phim "Right Now, Wrong Then" (2015) và đây rõ ràng là ngọn nguồn của một mối quan hệ ngoại tình kéo dài gần 1 năm.

Theo Dispatch cho hay, Kim Min Hee là người chủ động tán tỉnh vị đạo diễn này. Chính vì thế, mối quan hệ của họ khá nổi tiếng trong giới làm phim. Hong Sang Soo đã chủ động thú nhận với gia đình và chuyển ra ngoài sống cùng Kim Min Hee.

Chưa dừng lại, nữ diễn viên còn gây xung đột với cợ của đạo diễn Hong Sang Soo. Kim Min Hee từng nói với vợ của người tình rằng: "Đáng lẽ cô phải quản lý chồng của mình tốt hơn". Mẹ của nữ diễn viên chia sẻ rằng: "Mong mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết".

Kim Min Hee nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng về việc cướp chồng. Trên khắp các trang mạng xã hội, cư dân mạng kêu gọi loại bỏ tên Kim Min Hee khỏi các dự án phim, quảng cáo.

Kim Min Hee trong phim The Handmaiden.

Tuy nhiên, bộ phim điện ảnh mới của cô The Handmaiden đã thu hút hơn 4 triệt lượt xem, theo thống kê từ Hội đồng Phim ảnh Hàn Quốc. The Handmaiden hiện giữ danh hiệu bộ phim rating 19+ có Doanh thu khủng nhất năm nay, vượt qua kỷ lục từng được xác lập bởi Deadpool (ra mắt tháng 2/2016) với 3,2 triệt lượt người xem.

Có thể nói, scandal tình ái giữa nữ diễn viên chính của phim – Kim Min Hee – và đạo diễn lừng danh Hong Sang Soo đã không làm ảnh hưởng đến doanh thu của The Handmaiden.

Tuy nhiên, phía người hâm mộ đang có những hành động để tẩy chay nữ ca sĩ. Những hình ảnh của cô từng là "bảo bối" với người hâm mộ, giờ lại bị vứt la liệt ở thùng rác. Trên website chính thức của nữ diễn viên, hàng chục nghìn fan yêu cầu được hoàn lại số tiền họ từng đóng góp để mua quà tặng cho cô.

Tại Hàn Quốc, bê bối ngoại tình hay người thứ ba luôn có thể khiến sao nữ mất đi sự nghiệp. Không ít người hoài nghi khả năng Kim Min Hee bị đóng băng sự nghiệp vì bê bối này.

Hiện tại, vụ việc cặp kè của đạo diễn Hong Sang Soo và Kim Min Hee vẫn đang tiếp tục gây sóng gió trên mặt báo.

Kim Min Hee nổi tiếng trong giới nghệ sĩ là một nữ nghệ sĩ "sát trai". Cô từng hẹn hò những mỹ nam màn ảnh như Lee Jung Jae, Lee Soo Hyuk, Jo In Sung. Mối quan hệ của Kim Min Hee - Jo In Sung được tờ Dispatch phát hiện, sau khi cặp đôi này bí mật hẹn hò trong những ngày đầu tháng 4/2013. Sau đó, nữ diễn viên bị dân tình "ném đá" thậm tệ vì quá kém sắc so với bạn trai.

[mecloud]R9xcP0WseE[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news