Tin mới

Nữ diễn viên Hollywood Lindsay Lohan bị tai nạn cắt lìa nửa ngón tay

Thứ hai, 03/10/2016, 15:53 (GMT+7)

Vừa qua, nữ diễn viên Lindsay Lohan đã trải qua một vụ tai nạn khi đang cố kéo một chiếc mỏ neo lên tàu. Fan "phát hoảng" khi thấy cô bị đứt nửa ngón tay vì một tai nạn.

Vừa qua, nữ diễn viên Lindsay Lohan đã trải qua một vụ tai nạn khi đang cố kéo một chiếc mỏ neo lên tàu. Fan "phát hoảng" khi thấy cô bị đứt nửa ngón tay vì một tai nạn.

Tai nạn xảy ra ngoài khơi Thổ Nhĩ Kỳ khi Lindsay Lohan cố kéo mỏ neo và bị mắc kẹt vào nó. Không may, nữ diễn viên 30 tuổi bị vướng vào chiếc mỏ neo và nó đã kéo cô xuống nước. Lindsay đã phải vật lộn để thoát ra và leo lên tàu. Khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc mỏ neo đã cắt đứt gần nửa phần ngón tay áp út của cô. Trên Instagram, Lindsay chia sẻ một bức ảnh chụp lại vết thương này nhưng sau đó đã xóa đi.

Vết thương của Lindsay

Theo TMZ, bạn bè của Lindsay đã giúp cô tìm được phần ngón tay bị đứt trên boong tàu. Họ đã nhanh chóng đưa nữ diễn viên đi cấp cứu và phẫu thuật nối lại ngón tay.

Ngón tay của nữ diễn viên đã được nối lại và băng bó cẩn thận

Sau cuộc phẫu thuật, Lilo chia sẻ với các fan trên Snapchat về tai nạn đáng sợ của mình với hình ảnh ngón tay băng bó: "Tôi suýt mất ngón tay vì cái mỏ neo. Ôi, tôi đã bị cắt mất một nửa ngón tay nhưng nhờ ơn Chúa, chúng tôi đã tìm thấy mảnh đó. Tôi chỉ vừa phẫu thuật nối lại... thật quá đau đớn".

Lindsay Lohan

Lindsay đang tham gia hoạt động nhân đạo ở Thổ Nhĩ Kỳ, giúp đỡ những người tị nạn từ Syria. Vài ngày trước, cô đến thăm bệnh viện ở thành phố Istanbul và các gia đình tị nạn người Syria. TrênInstagram, nữ diễn viên chia sẻ những hình ảnh và trải nghiệm xúc động khi gặp gỡ các em nhỏ trong chuyến đi này.

Lindsay Dee Lohan là nữ diễn viên người Mỹ. Cô cũng đồng thời là người mẫu, ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn kiêm nhà sản xuất.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news