Tin mới

Nữ diễn viên "Hồng lâu mộng" bị tố chuyện giật chồng, cướp vai diễn

Thứ năm, 11/08/2016, 10:11 (GMT+7)

Mới đây, một đồng nghiệp của nữ diễn viên Diêu Địch đã không ngại chia sẻ trên trang cá nhân sau khi bị mất vai diễn.

Mới đây, một đồng nghiệp của nữ diễn viên Diêu Địch đã không ngại chia sẻ trên trang cá nhân sau khi bị mất vai diễn.

Trên trang cá nhân vào hôm 9/8, sao nữ Bộ bộ kinh tâm - Diệp Thanh không ngại tuyên bố việc vừa bị mất vai diễn. Diệp Thanh cũng không ngại ngùng khi ám chỉ nữ diễn viên Hồng Lâu mộng - Diêu Địch chính là người cướp vai diễn của cô.

Nữ diễn viên Hồng lâu mộng - Diêu Địch

Diệp Thanh chia sẻ: "Người phụ nữ đó đúng là da mặt dày, phàm thứ gì cũng muốn tranh đoạt giành lấy. Đây cũng không phải lần một lần hai. Làm người phải có nguyên tắc, cô đúng là kẻ tham lam". Cô cho biết trong thời gian hoạt động showbiz, nữ diễn viên kia nhiều lần cướp người yêu, tranh vai diễn với đồng nghiệp. "

Được biết, Diệp Thanh vốn được giao vai nữ chính trong một dự án phim điện ảnh. Tuy nhiên sau đó, đạo diễn cho biết vai của cô đã được thay bởi diễn viên Diêu Địch. 

Diệp Thanh cũng không ngần ngại khi ám chỉ về việc đồng nghiệp đi cửa sau để nhận được vai chính: "Trong quá khứ, cô ta cái gì cũng thích cướp đoạt".

Nữ diễn viên này khá nổi tiếng nhờ Bộ bộ kinh tâm, Thái cực hiệp, Bộ bộ kinh tình. Trong ngành giải trí, cô cũng chưa vấp phải thị phi. Sự tức giận này khiến dư luận bất ngờ.

Sau scandal cướp vai diễn, Diêu Địch dính bê bối tình ái

Cái tên Diêu Địch không còn xa lạ trong làng giải trí bởi nhiều lần người đẹp vướng phải scandal. Câu chuyện cướp vai của nữ diễn viên chưa dừng lại thì những bê bối tình ái nổi lên.

 

Từ một tiểu hoa đán mới của làng giải trí, cô bị gắn mác "hồ ly tinh quốc dân" khi hai lần giật chồng nhưng không thành. Năm 2010, Diêu Địch đã để lộ vô số ảnh thân mật trong phòng khách sạn với tài tử đã có vợ con Ngô Trấn Vũ khi đóng cùng anh trong "Midnight Beating". Sóng chưa yên, biển chưa lặng, nữ diễn viên lại tiếp tục yêu đương vụng trộm cùng Văn Chương của "Đường Tăng của Tây du ký: Mối tình ngoại truyện" khi vợ của anh là "Hạ Tử vi" Mã Y Lợi đang mang bầu lần hai. Đây từng là scandal "giật chồng" gây rúng động làng giải trí.

Không lâu sau đó, cô lại bị bắt gặp tình cảm với ca sĩ Lý Uy, mặc cho anh này lúc đó có người yêu. Kết quả, bạn gái nam nghệ sĩ lên tiếng tố cáo Diêu Địch là "hồ ly" trên trang cá nhân.

Những bê bối khiến cô bị ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp. Rất nhiều cư dân mạng yêu cầu Diêu Địch phải rời khỏi giới giải trí.

Diêu Địch hẹn hò bí mật với Đường tăng

Trước những tố cáo của đồng nghiệp, Diêu Địch vẫn giữ thái độ bình thản: "Chuyện này sự tình cụ thể thế nào chỉ người trong cuộc hiểu rõ. Tôi luôn là người nhường nhịn".

Diêu Địch sinh năm 1982, được biết đến với vẻ đẹp mong manh.Cô đã tham gia rất nhiều phim truyền hình, trong đó có Tân hồng lâu mộng, Thanh niên Bắc Kinh, Thất tình 33 ngày, Thường Nga…Khi nhận vai Phượng Ớt trong Hồng lâu mộng, vài thông tin cho hay cô chấp nhận qua đêm với quan chức để được o bế.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news