Tin mới

Nữ diễn viên phim 18+ Nhật Bản qua đời vì ung thư

Thứ sáu, 25/09/2015, 10:44 (GMT+7)

Ngôi sao phim 18+ Nhật Bản, Naomi Kawashima qua đời vì căn bệnh ung thư ở tuổi 54

Ngôi sao phim 18+ Nhật Bản, Naomi Kawashima qua đời vì căn bệnh ung thư ở tuổi 54

Nữ diễn viên phim 18+ Nhật Bản, Naomi Kawashima đã qua đời ở tuổi 54 trong một bệnh viện tại Tokyo. Chồng của Naomi đau buồn chia sẻ trên trang cá nhân: "Vợ tôi Naomi đã qua đời vào 19:55, tối 24/9. Cách đây hơn một tuần, cô ấy đã cố gắng xuất hiện trên sân khấu. Naomi đã sống một cuộc đời trọn vẹn của một diễn viên, người vợ cho đến những phút giây cuối cùng.

Naomi Kawashima xuất hiện trong một sự kiện cách đây hơn một tuần. Ảnh: internet 

Naomi là diễn viên phim "người lớn" nổi tiếng của Nhật. Cô khởi nghiệp năm 1979 với vai trò ca sĩ, khi đang là sinh viên tại đại học Aoyama Gakuin ở Tokyo. Trong sự nghiệp, Naomi đóng phim, chụp nhiều bộ hình rất táo bạo. Cô kết hôn với từ năm 2009 với một đầu bếp bánh ngọt và chung sống bên nhau 6 năm ngắn ngủi, không con cái, dù vậy họ đã có một cuộc sống hạnh phúc. 

Hình ảnh Naomi Kawashima khi mới nổi tiếng. Ảnh: internet

Naomi Kawashima được phát hiện bị ung thư vào tháng 3 năm 2014 sau khi trải qua hai cuộc phẫu thuật trước đó 2 tháng. Dù bệnh tật hành hạ nhưng Naomi luôn tỏ ra rất khỏe mạnh và không gặp vấn đề gì. Dù phải hủy lịch diễn trong một buổi nhạc kịch vào ngày 7/9 nhưng cô đã hứa lùi lại lịch vào đầu tháng 11 tới, nhưng đáng tiếc cô đã không chiến thắng được bệnh tật.

Giang Trần (tin tức từ Japan Today)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news