Tin mới

Nữ diễn viên phim "Phép thuật" xuống sắc vì ung thư

Thứ ba, 21/06/2016, 15:52 (GMT+7)

Nữ diễn viên Shannen Doherty khiến người hâm mộ không nhận ra vì diện mạo xuống sắc do ảnh hưởng từ quá trình điều trị ung thư.

Nữ diễn viên Shannen Doherty khiến người hâm mộ không nhận ra vì diện mạo xuống sắc do ảnh hưởng từ quá trình điều trị ung thư.

Mới đây, Shannen Doherty đã có buổi họp báo và giao lưu với người hâm mộ ở Sydney, Australia. Ngôi sao 45 tuổi khiến nhiều người hâm mộ khó nhận ra bởi diện mạo coa phần xuống sắc. Làn da của cô đầy nếp nhăn, vết đồi mồi, thần sắc Shannen cũng trông mệt mỏi mặc dù cô cố gắng tỏ ra sôi nổi trong buổi giao lưu. Mái tóc dày cùng trang phục đen càng khiến Shannen kém sắc.

Shannen Doherty

Được biết, Shannen được chuẩn đoán mắc căn bệnh ung thư vú vào tháng 3/2015. Cô đã phải trải qua một năm trị liệu trước khi quyết định cắt bỏ khối u. Cô cảm thấy buồn khi mất đi cơ hội sinh con vì quá trình điều trị ung thư.

Cũng tại sự kiện, nữ diễn viên vẫn vui vẻ và thể hiện sự nhiệt huyết của mình khi giao lưu với người hâm mộ. Nữ diễn viên 45 tuổi chia sẻ với fan về những bộ phim mà cô đã đóng, những vai diễn để đời của mình. Cô cũng hy vọng được tái hợp với các bạn diễn trong phim Phép thuật.

 

Shannen có cuộc sống hôn nhân không mấy thuận lợi, cô trải qua nhiều mối tình dang dở và hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Hiện tại, nữ diễn viên đang sống cùng người chồng thứ ba nhưng do bệnh tình nên cô không thể sinh con.

Shannen Doherty sinh năm 1971, đóng phim từ khi còn bé xíu. Năm 11 tuổi, cô đảm nhận vai con gái của Laura trong Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên sau đó là phim Đường tới thiên đàng. Shannen nổi tiếng nhất với vai diễn cô chị Prue Halliwell trong bộ phim truyền hình Phép thuật từ năm 1998 đến 2001. Cô cũng là ngôi sao trong các phim truyền hình ăn khách Đồi Beverly90210.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news