Tin mới

Nữ diễn viên phim "Step Up" bị sát hại trong đêm Giáng sinh

Thứ năm, 29/12/2016, 10:30 (GMT+7)

Trang The Sun đưa tin, cảnh sát phát hiện thi thể nữ diễn viên Tricia Lynn McCauley, 46 tuổi được tìm thấy trong xe hơi trên đường phố Washington (Mỹ).

Trang The Sun đưa tin, cảnh sát phát hiện thi thể nữ diễn viên Tricia Lynn McCauley, 46 tuổi được tìm thấy trong xe hơi trên đường phố Washington (Mỹ).

Gia đình của nữ diễn viên McCauley cho biết bắt đầu lo lắng về tình hình của cô sau khi biết nữ diễn viên không xuất hiện tại bữa tiệc tối tại nhà một người bạn trong ngày Giáng sinh.

 

Trước đó, gia đình cũng phát hiện cô đã lỡ chuyến bay đến Washington D.C. Đến lúc này, bạn bè và người thân của McCauley cảm thấy có gì đó không đúng. Họ báo cảnh sát và chưa đầy 24 giờ sau, thi thể McCauley được tìm thấy trong xe ô tô của nữ diễn viên.

Trong thông cáo gửi khán giả, em trai nữ diễn viên đau buồn viết: "Tricia đã đi xa, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của chị ấy. Gửi lời cảm ơn đến những người yêu quý, quan tâm chị. Đây là nỗi đau quá lớn với gia đình".

TMZ cho biết Tricia bị sát hại. Văn phòng giám định y tế công bố kết quả khám nghiệm tử thi khẳng định cô bị bóp cổ đến chết.

Cảnh sát cho biết: "Nhiều khả năng đây là vụ giết người cướp tài sản, hung thủ muốn cướp xe hơi của nạn nhân. Anh này từng có tiền án ăn cắp và hành hung trước đó".

 

Tối 27/12, cảnh sát nhận được thông tin về một chiếc xe hơi màu trắng khả nghi trên đường M, Washington (Mỹ). Khi cơ quan điều tra có mặt tại hiện trường, Tricia Lynn McCauley đã trong tình trạng tắt thở với nhiều vết bầm tím phía trong xe. Nghi phạm bị tạm giữ ngay sau đó.

Nghi phạm là Adrian Duane Johnson, 29 tuổi. Anh ta bị bắt gặp lái xe của nữ diễn viên đi lòng vòng quanh Washington D.C. và được cho là đã cướp một hiệu thuốc, tấn công một vài nhân viên. Nghi phạm và nạn nhân không quen biết nhau từ trước.

Tricia Lynn McCauley được khán giả biết đến rộng rãi sau vai diễn của cô trong bộ phim Step Up. Cô cũng tham gia một số dự án điện ảnh khác như Dead Giveaway, Never Dream: The Beginning,… Song song với sự nghiệp diễn xuất, Tricia Lynn McCauley cũng tham gia nhiều vở kịch và đóng quảng cáo. Cô cũng được biết đến là một giáo viên yoga tài năng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news