Tin mới

Nữ diễn viên Trung Quốc qua đời ở tuổi 24 trong tình trạng lõa thể

Thứ sáu, 20/10/2017, 10:18 (GMT+7)

Nữ diễn viên Nhậm Kiều vừa qua đời ở tuổi 24 trong tình trạng lõa thể ở bụi cây gần khách sạn. Tài tử "Anh hùng xạ điêu" vướng vào vòng nghi vấn.

Nữ diễn viên Nhậm Kiều vừa qua đời ở tuổi 24 trong tình trạng lõa thể ở bụi cây gần khách sạn. Tài tử "Anh hùng xạ điêu" vướng vào vòng nghi vấn.

Tờ QQ đưa tin, chiều ngày 16/10, người dân địa phương đã phát hiện một thi thể phụ nữ chết trong bụi cây gần khách sạn. 

Nhậm Kiều qua đời ở tuổi 24.

Sau khi nhận được thông báo, cảnh sát cũng đã có mặt để điều tra vụ án. Cơ quan chức năng xác nhận đó là diễn viên Nhậm Kiều, cô từng được mệnh danh là tiểu "Angelababy".

Đại diện cục cảnh sát cho biết: "Có khả năng liên quan đến ma túy. Chúng tôi sẽ tiến hành xét nghiệm”.

Camera từ khách sạn ghi lại cho thấy trước hôm xảy ra sự việc, Nhậm Kiều đến nghỉ trọ với một người đàn ông trẻ. “Cô ấy và nam diễn viên kia ở chung phòng, mang theo nhiều túi đồ. Hôm sau chúng tôi phát hiện cô ấy đã chết”, nhân viên khách sạn cho hay.

Cảnh sát cũng đã triệu tập người đàn ông ở cùng Nhậm Kiều trong khách sạn đến làm việc. Cảnh sát không cung cấp danh tính nam diễn viên nhưng vài nguồn tin từ Weibo và On hé lộ “Quách Tĩnh” Dương Húc Văn là nghi can số một.

Trước tin đồn này, phía Dương Húc Văn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. Đại diện của anh cũng từ chối trả phỏng vấn.

 

Trả lời truyền thông, cơ quan điều tra cho biết đã phong tỏa hiện trường, lập hồ sơ án và không thể cung cấp thêm thông tin.

Nhậm Kiều năm nay 24 tuổi, là người gốc Liêu Ninh. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nhậm Kiều sở hữu vóc dáng gợi cảm, gương mặt na ná Angelababy. Năm 2013, cô từng đạt giải á hậu tại cuộc thi Hoa khôi Thâm Quyến.

Tham gia đóng phim từ năm 2014, cô góp mặt trong một số dự án như Running Man, Nửa đêm bảo anh đừng quay đầu, Chung Quỳ phục ma (vai Thanh Xà).

Dù chưa tạo được dấu ấn lớn nhưng Nhậm Kiều được đánh giá thuộc số ít nghệ sĩ đa tài. Cô biết vẽ, am hiểu vũ đạo, đàn piano.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news