Tin mới

Nữ diễn viên từng tố chồng cũ ngoại tình với đại gia bất ngờ với sự thay đổi sau 2 năm ở ẩn

Thứ hai, 19/10/2020, 16:09 (GMT+7)

Có thể thấy sau khoảng 2 năm vắng bóng trên màn ảnh, nhan sắc Lê Phương vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, mặn mà.

Lê Phương là một trong những gương mặt diễn viên sáng giá của màn ảnh Việt. Cô ghi dấu trong lòng khán giả khi tham gia diễn xuất trong hàng loạt tác phẩm truyền hình như Gạo nếp, gạo tẻ; Tường Vi cánh mỏng, Mây trắng ngang trời,...

Kể từ khi bầu bí và sinh con thứ hai, vợ cũ của Quách Ngọc Ngoan hầu như rút khỏi mọi hoạt động nghệ thuật, dành thời gian bên chồng trẻ kém 7 tuổi và chăm sóc các con. Mới đây, nữ diễn viên thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh so sánh bản thân trước và sau 2 năm "ở ẩn", rời xa màn ảnh. Theo đó, chính bản thân cô cũng ngỡ ngàng với hình ảnh của mình ở thời điểm hiện tại. Trên Facebook cô viết: "Sau 2 năm ở ẩn, có vẻ mọi thứ đã khác đi nhiều!".

Nữ diễn viên Lê Phương bất ngờ với sự thay đổi của bản thân sau 2 năm. Ảnh: FBNV

Dễ dàng nhận thấy, sau 2 năm Lê Phương giờ đây vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, gương mặt xinh đẹp. Nếu như 2 năm trước nữ diễn viên trẻ trung và đầy thanh lịch thì giờ đây cô trông mặn mà và cuốn hút hơn rất nhiều. Nhiều lời khen ngợi bên dưới bài đăng của đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ cũng được gửi đến nữ diễn viên.

Trước đó, nữ diễn viên cũng khiến dân tình "lụi tim" khi chia sẻ bộ ảnh cận cảnh nhan sắc ở tuổi 35. Theo chia sẻ của Lê Phương, sau khi sinh nở, cô phải đợi con gái cứng cáp hơn mới quyết định Giảm cân. Sau một quá trình kiên trì tập luyện, nữ diễn viên đã lấy lại được dáng vóc khiến bao người ước ao.

Lê Phương khiến dân tình "choáng váng" với bộ ảnh mới nhất vừa được cô chia sẻ. Ảnh FBNV

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã từng có thời gian vướng vào những ồn ào về cuộc sống hôn nhân không thuận hòa. Nữ diễn viên từng tố chồng chồng cũ Ngoại tình với nữ đại gia, vay tiền mình không trả, sống giả dối, vô trách nhiệm với con. Trước những lười tố cáo này, Quách Ngọc Ngoan không có bình luận gì mà chỉ khẳng định anh luôn cố gắng hoàn thành tốt vai trò của người chồng, người cha. Cuộc hôn nhân khép lại bằng nhiều tranh cãi. Hậu ly hôn, cả hai vẫn từ chối nhắc về nhau trong các cuộc phỏng vấn.

Lê Phương hiện có cuộc sống mới hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên. Ảnh: Internet

Với Lê Phương, hiện cô đã có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ Trung Kiên. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Lê Phương thấy may mắn khi người đàn ông bên cạnh là người hiểu biết, yêu thương cô chân thành. Cô mừng vì Trung Kiên và con trai Cà Pháo gần gũi, thân thiết và yêu thương nhau như cha con ruột. Đồng thời, người đẹp tiết lộ gia đình bên chồng cũng rất mực yêu thương hai mẹ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news