Tin mới

Nữ DJ yêu bạn trai kém sắc công khai khoe mặt mộc đáng kinh ngạc

Thứ ba, 31/01/2023, 18:58 (GMT+7)

Trải qua 2 lần chỉnh sửa mũi, DJ Mie giờ đây tự tin khoe nhan sắc bất chấp camera thường, cư dân mạng chỉ biết trầm trồ.

DJ Mie không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ, đặc biệt là fan của Rap Việt. Đồng hành cùng chương trình 2 mùa, Mie không chỉ gây ấn tượng bởi tài năng mà còn sở hữu nhan sắc quá ấn tượng, nhận nhiều lời khen từ công chúng.

Mie và bạn trai Hồng Thanh
Mie và bạn trai Hồng Thanh

Được biết DJ Mie sinh năm 1995, cô từng thừa nhận phải trải qua 2 lần dao kéo với có được nhan sắc hài lòng như hiện tại. Bên cạnh đó điều khiến công chúng ấn tượng là vì cô có chuyện tình cảm vượt khác biệt ngoại hình với diễn viên Hồng Thanh. Cả hai khác biệt về ngoại hình nhưng vẫn có câu chuyện tình yêu vô cùng dễ thương.

Nhan sắc khác biệt của Mie
Nhan sắc khác biệt của Mie
Nhan sắc mặt mộc ấn tượng của Mie
Nhan sắc mặt mộc ấn tượng của Mie
Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Mới đây trên trang cá nhân, Mie lại tiếp tục khiến dân tình phải sửng sốt khi công khai khoe mặt mộc đẹp không tì vết. Trong ảnh nữ DJ tự tin khoe làn da không chút son phấn, mịn màng ít khuyết điểm và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, nét đẹp của Mie thêm hoàn thiện với chiếc mũi cao, thẳng sau 2 lần dao kéo.

Nhan sắc khi chưa dao kéo của Mie
Nhan sắc khi chưa dao kéo của Mie

Tiết lộ về bí quyết dưỡng da đẹp ở độ tuổi U30, Mie cho biết cô cùng khá nhiều dưỡng chất tốt cho da, chăm sóc cẩn thận nên có được thành quả như hiện tại. Là một trong số mỹ nhân hiếm hoi thẳng thắn công khai chuyện dao kéo, Mie nói: "Mình làm đẹp và được như ý thì phải chia sẻ cho các chị em cùng biết. Nếu không như ý tôi cũng chia sẻ để mọi người tránh".

Mie đang ở thời điểm đỉnh cao nhan sắc
Mie đang ở thời điểm đỉnh cao nhan sắc
Cô nàng ghi điểm ở cả phong cách lẫn nhan sắc
Cô nàng ghi điểm ở cả phong cách lẫn nhan sắc

Đến thời điểm hiện tại, Mie đang có visual cực kỳ ưng ý và được khán giả khen ngợi hết lời. Đặc biệt, trong các khung ảnh chụp cận mặt, cô thể hiện sự tự tin và rạng rỡ của mình. Ngoài nhan sắc thì gu thời trang của nữ DJ cũng không phải dạng vừa. Cô nàng yêu thích vẻ ngoài năng động, croptop phù hợp với công việc nhưng không quá phản cảm. Chính style kín đáo vừa phải khi đi diễn của bạn gái Quán quân Cười Xuyên Việt 2017 cũng giúp cô ghi điểm với công chúng.

Ảnh: Internet






Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: DJ Mie Hồng Thanh