Tin mới

Nữ du khách chia sẻ bí quyết ăn đồ đặc sản khi đi du lịch cực thông minh

Thứ hai, 10/10/2022, 18:02 (GMT+7)

Cách ăn đồ đặc sản của cô gái này vừa thông minh, vừa tiết kiệm, được cư dân mạng đánh giá rất cao.

Bất cứ ai khi đặt chân đến một vùng đất mới đều muốn khám phá cảnh đẹp, phong tục tập quán và ẩm thực của nơi đó. Và đa số mọi người sẽ đọc review trên mạng, hỏi kinh nghiệm của bạn bè để biết được những điều cần trải nghiệm trước khi đi du lịch. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có được những thông tin mình cần tìm kiếm.

Mới đây, một cô gái Trung Quốc cùng bạn đến Liễu Châu, Quảng Tây du lịch. Do không biết ăn đặc sản địa phương ở đâu, lại vừa hay thấy có cặp đôi gàn đó tổ chức đám cưới nên cô gái đã nghĩ ra một cách hay ho. Họ đến xin phép cô dâu chú rể được vào chung vui cùng và cặp đôi vui vẻ đồng ý ngay. Sau đó, cô gái mừng cưới cặp đôi 200 NDT (khoảng 700.000 đồng) và nghiễm nhiên trở thành khách mời của đám cưới. "Tôi nghĩ đám cưới của người địa phương thì chắc chắn sẽ được nếm thử rất nhiều các món ăn chính tông", nữ du khách chia sẻ.

Nữ du khách chia sẻ bí quyết ăn đồ đặc sản khi đi du lịch cực thông minh
Nữ du khách chia sẻ bí quyết ăn đồ đặc sản khi đi du lịch cực thông minh

Nhưng câu chuyện chưa dừng lại tại đó. Sau khi đám cưới kết thúc, do quá ấn tượng với vị khách đặc biệt, cô dâu chú rể đã mời cô ngày mai tới ăn tiếp và họ trở thành bạn bè. 

Sau khi cô gái chia sẻ trải nghiệm thú vị của mình lên MXH, rất nhiều người đã để lại bình luận để bàn về khoản tiền mừng 200 tệ và cách để được ăn đặc sản địa phương này:

- 200 tệ được một bữa no nê, quả thực rất tiết kiệm chi phí.

- Người trong cuộc và cả cô dâu chú rể đều hài lòng với 200 tệ, chỉ có CDM mà chê ít.

- Quảng Tây chúng tôi tổ chức đám cưới để vui vẻ chứ không phải để thu tiền, 200 với chúng tôi là đủ rồi.

- Các cô gái đã xin phép, đồng thời tặng hồng bao chúc phúc, vậy là đã rất đủ lễ rồi. Đây là hỷ sự, mọi người đề cao vật chất quá thì hơi kỳ.

- Người ta còn chủ động mời ăn cả bữa sau thì tức là họ không thấy vấn đề rồi. Cũng là một câu chuyện thú vị để lúc vui chia sẻ với bạn bè.

(Ảnh: WBVN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news