Tin mới

Nữ hoàng 14 năm ăn Tết chưa trọn vẹn và dịp năm mới "hưởng ké" bên trời Tây

Thứ sáu, 16/02/2018, 10:40 (GMT+7)

Nghỉ và ăn Tết Nguyên đán có lẽ là điều đã quá quen thuộc với phần đông người Việt Nam. Nhưng với những VĐV thể thao, các dịp lễ Tết khó được như người thường.

Nghỉ và ăn Nữ hoàng 14 năm ăn Tết chưa trọn vẹn và dịp năm mới hưởng ké bên trời Tây - Ảnh 1.

Bữa sáng Nữ hoàng 14 năm ăn Tết chưa trọn vẹn và dịp năm mới hưởng ké bên trời Tây - Ảnh 2.

Vũ Thị Hương đi dự một lễ hội âm nhạc ngoài trời ở Australia dịp cận Tết Nguyên đán. Tại đây, người dân không ăn Tết âm lịch.

Ngược về những cái Tết trước đấy ở Việt Nam, Vũ Thị Hương kể: "Ở Việt Nam thì mình thường đi chợ Tết chơi vì mua sắm thì đã có mẹ lo hết. Mình thích không khí chợ Tết và thường sẽ đi vào ngày 29 hoặc 30.

Rồi đêm giao thừa có năm thức được để đón nhưng đa phần là ngủ quên, mẹ gọi thì không thể dậy nổi nữa. Mồng Một thì bố mẹ gọi dậy rất sớm. Lúc nhỏ thì sẽ học bài để cả năm học giỏi. Sau khi đi tập thể thao thì lại dậy để chạy cho cả năm chạy tốt.

Sau đó thì bố sẽ mừng tuổi cho, dù lớn nhưng gia đình mình vẫn giữ truyền thống đó. Chỉ khác là khi mình trưởng thành hơn thì mình lại mừng tuổi bố mẹ. Mồng Hai Tết thì đi chơi họ hàng và ngày mồng Ba thường sẽ đi chơi cùng bạn bè và đến nhà thầy cô giáo cũ chơi".

Nữ hoàng 14 năm ăn Tết chưa trọn vẹn và dịp năm mới hưởng ké bên trời Tây - Ảnh 3.

Căn nhà sang trọng, tiện nghi của Vũ Thị Hương tại Australia.

Nữ hoàng 14 năm ăn Tết chưa trọn vẹn và dịp năm mới hưởng ké bên trời Tây - Ảnh 4.

Vị trí rất đẹp của căn nhà Nữ hoàng tốc độ ngày nào đang ở tại Australia.

Với những người đã lớn tuổi, cái cảm giác ngày xưa còn bé tý, được mặc quần áo đẹp để cùng bố mẹ đi Nữ hoàng 14 năm ăn Tết chưa trọn vẹn và dịp năm mới hưởng ké bên trời Tây - Ảnh 5.

Mới đây, Vũ Thị Hương đã khoe bạn trai của mình với NHM. Sang Australia, không còn được hưởng không khí Tết Nguyên đán như tại Việt Nam song đổi lại, Vũ Thị Hương đang có cuộc sống rất viên mãn, hạnh phúc bên người thương.

Trong năm mới, cũng như rất nhiều người Việt Nam khác, Nữ hoàng tốc độ ngày nào cũng có những mong ước muốn cầu xin: "Cầu may mắn cũng có nhưng mình thường cầu mong sức khoẻ và Bình An cho bản thân, gia đình và những người thân nhiều hơn.

Vì đối với mình sức khoẻ là điều quan trọng nhất, tất nhiên may mắn có thì sẽ rất tốt và mình hay mặc đồ màu đỏ, màu nổi cho may mắn".

Cuối cùng, qua Trí Thức Trẻ, Vũ Thị Hương gửi lời chúc tới người hâm mộ Việt Nam cũng như nền thể thao nước nhà nhân dịp năm mới 2018:

"Nhân dịp Tết xin gửi tới độc giả Trí Thức Trẻ lời chúc sức khoẻ, thành công và hạnh phúc. Chúc riêng cho thể thao Việt Nam một năm mới với thật nhiều sức khoẻ, may mắn và thêm nhiều thành công mới để cống hiến cho đất nước".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news