Tin mới

Kiều Trinh: Cuộc đời bất hạnh sau những cảnh nóng đốt màn ảnh

Chủ nhật, 11/06/2017, 15:12 (GMT+7)

"Người đàn ông đó dụ tôi ra sau nhà dùng hai tay giữ chặt ép tôi vào tường rồi xâm hại tình dục", Kiều Trinh chia sẻ.

"Người đàn ông đó dụ tôi ra sau nhà dùng hai tay giữ chặt ép tôi vào tường rồi xâm hại tình dục", Kiều Trinh chia sẻ.

Kiều Trinh là một trong những diễn viên dám thực hiện những cảnh nóng táo bạo nhất trên màn ảnh. Các phim chị đóng, từ Mùa lên trâu, Rừng đen, Bi đừng sợ… đều có những cảnh nóng bạo liệt. Nữ diễn viên cũng không ngại để lộ những phần nhạy cảm của cơ thế như cả bầu ngực trong phim Dịu dàng, đóng cùng con gái Thanh Tú.

Đằng sau ánh hào quang của sự nổi tiếng, câu chuyện ngoài đời thật của Kiều Trinh là tận cùng bi kịch. Có lúc cô đã nghĩ đến chuyện tự tử bằng nhiều cách khác nhau nhưng khi nhớ lời má dặn "con đã sinh con ra thì phải có trách nhiệm với chúng" phải gắng gượng bước tiếp....

Bươn chải từ năm 15 tuổi, từng làm nhiều nghề để kiếm sống, trong đó có cả phục vụ trong quán bar, cơ duyên đến với điện ảnh trong bộ phim ‘Mùa len trâu’ đã thực sự mở ra cánh cửa mới làm thay đổi cuộc đời Kiều Trinh. Giờ con gái cũng đang theo chân chị bước vào nghề diễn. Nhưng Kiều Trinh không muốn con chỉ làm diễn viên, chị muốn Thanh Tú phải có thêm nghề khác để không rơi vào cảnh sống khó khăn như chị từng trải qua, vì kiệt quệ kinh tế mà không có tiền chữa bệnh.

Nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh: Tôi bị xâm hại tình dục, nỗi ám ảnh đau đớn, nhục nhã quá lớn! - Ảnh 2.

Ký ức đen tối khiến cô bị ám ảnh cho đến tận bây giờ.

Kiều Trinh từng kể về quá khứ bị xâm hại tình dục trên tờ Trí thức trẻ: "Tôi còn nhớ buổi chiều hôm ấy, khi cùng đám bạn đi chơi thì có một người hàng xóm lợi gần nói sẽ cho tôi một con diều nếu chịu vào nhà ông ấy. Con nít mà nghe được cho diều là thích lắm nên tôi đồng ý liền không do dự gì hết.

Người đàn ông đó dụ tôi ra sau nhà dùng hai tay giữ chặt ép tôi vào tường rồi xâm hại tình dục. Sau khi thực hiện xong, người đó cấm tôi không được nói cho ai biết. Về tới nhà tôi vẫn còn sợ, đêm đến hai chị em ôm nhau khóc vì nhớ ba mẹ.

Ký ức đen tối ấy ám ảnh, và đeo đẳng mãi trong tâm hồn tôi. Đến khi có gia đình, mỗi lần gần gũi với chồng thì những nỗi ám ảnh đau đớn, nhục nhã của quá khứ lại hiện qá lớn trong tâm trí tôi. Càng lớn lên tôi lại càng nhận ra vết thương ngoài da có thể lành còn viết thương trong tâm hồn không bao giờ chữa được.

Nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh: Tôi bị xâm hại tình dục, nỗi ám ảnh đau đớn, nhục nhã quá lớn! - Ảnh 3.

Một trong những cảnh nóng nổi tiếng của Diễn viên Kiều Trinh.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news