Tin mới

Nữ hoàng phim người lớn Aoi Sora thông báo mang song thai sau hơn 10 năm đóng phim nóng

Thứ ba, 15/01/2019, 11:53 (GMT+7)

Mới đây, diễn viên khiêu dâm Aoi Sora tiết lộ cô đang mang song thai được 5 tháng. Người đẹp Nhật Bản mong muốn sẽ sinh con an toàn, khỏe mạnh.

Mới đây, diễn viên khiêu dâm Aoi Sora tiết lộ cô đang mang song thai được 5 tháng. Người đẹp Nhật Bản mong muốn sẽ sinh con an toàn, khỏe mạnh.

Ngày 11/1 vừa qua, nữ diễn viên người Nhật Bản Aoi Sora vui mừng tiết lộ cô đang mang trong mình tới 2 em bé. Thông tin này đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Người đẹp Nhật Bản hé lộ hình ảnh mới nhất của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Bố tôi có anh em song sinh. Em gái mẹ tôi cũng có con song sinh. Và giờ đây, tôi cũng sắp có một cặp song sinh chào đời". Aoi Sora bày tỏ mong muốn sẽ sinh con an toàn, khỏe mạnh. 

Aoi Sora bất ngờ tiết lộ cô mang tới 2 em bé trong bụng sau thời gian dài khó có con.

Hiện tại, ngôi sao Nhật Bản đã mang thai được khoảng 5 tháng. Cô mập lên đáng kể, gương mặt tròn trịa, xinh đẹp. Aoi Sora cho biết con cô sẽ chào đời vào đầu mùa hè năm nay. 

Trước đó, cựu ngôi sao khiêu dâm Aoi Sora từng cho biết cô bị hội chứng buồng trứng đa nang nên sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc sinh nở hơn những người phụ nữ bình thường khác. Sau thời gian tích cực tiêm thuốc kích thích hormones, tiêm thuốc kích trứng và tiến hành nhiều biện pháp mạnh khác nhau, Aoi Sora cuối cùng đã có tới 2 em bé đầu lòng.

Vào đầu năm 2018, Aoi Sora khoe nhẫn kim cương và tiết lộ cô đã lập gia đình. Chồng cô là một DJ, anh được khen rất hiền lành, ít nói và chấp nhận quá khứ của cô, yêu cô hết lòng. Sau khi kết hôn, Aoi Sora bày tỏ hy vọng sớm có con, vì cô rất yêu trẻ nhỏ. 

Aoi Sora khởi đầu bằng việc làm mẫu ảnh cho tạp chí đàn ông.

Nữ diên viên Aoi Sora sinh năm 1983 tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Không như tưởng tượng của nhiều người, cô lớn lên trong một gia đình Nhật Bản rất đỗi bình thường cùng 3 anh chị em.

Khi còn nhỏ, Aoi Sora ước mơ làm giáo viên mẫu giáo vì yêu trẻ con. Thế nhưng năm 17 tuổi, Aoi Sora tình cờ bước chân vào con đường làm diễn viên phim người lớn vì được một quản lý khen có gương mặt xinh xắn, vóc dáng phù hợp làm người mẫu và chiêu mộ.

Vài năm trước, cô chia tay lĩnh vực phim AV, trở thành diễn viên dòng phim chính thống. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news