Tin mới

"Nữ hoàng sắc đẹp" qua đời trên đường phố không người thân đến nhận

Thứ ba, 26/05/2015, 15:25 (GMT+7)

Cựu nữ hoàng sắc đẹp Venezuela, bà Damarys Ruiz qua đời tại một công viên mà không người nhà đến nhận.

Cựu nữ hoàng sắc đẹp Venezuela, bà Damarys Ruiz qua đời tại một công viên mà không người nhà đến nhận.

Theo tin tức mới nhất, ngày 9/5, Damarys Ruiz - Cựu nữ hoàng sắc đẹp Venezuela qua đời ở tuổi 68 tại một công viên ở thủ đô Caracas.

Được biết, sau nhiều ngày tìm thấy thi thể vẫn không có người thân của Damarys Ruiz xác nhận. Cho đến khi những người của quỹ House of Artists liên lạc, anh trai Damarys Ruiz mới tới đưa thi thể Damarys đi chôn cất.

Cựu nữ hoàng sắc đẹp Damaryz Ruiz qua đời trong sự cô độc

Cựu hoa hậu Venezuela qua đời vì ung thư
Nên đọc

Trước khi chết, bà Damaryz Ruiz sống vô gia cư, không người thân, không gia đình suốt 15 năm.

Được biết, năm 26 tuổi, Damarys Ruiz giành chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc của bang Sucre và tiếp tục tham dự Miss Venezuela năm 1973. Tại cuộc thi, bà nằm trong số những nhan sắc được đánh giá cao với gương mặt đẹp và thông minh. Damaris Ruíz được xem là một trong những ngôi sao giải trí được yêu thích của cường quốc sắc đẹp.

Dù từng nổi tiếng và được yêu thích tại Venezuela, nhưng Damarys Ruiz đã không tận dụng được vận may của mình để thành công trong cuộc sống. Sau khi quyết định không theo đuổi nghề luật, sự nghiệp người mẫu của Damarys Ruiz cũng không kéo dài được lâu, về sau, Damarys Ruiz chuyển sang bán đồ thủ công mỹ nghệ để kiếm sống.

Damarys Ruiz từng sống dưới sự bạo hành của người anh trai, điều này khiến bà quyết định bỏ nhà và bắt đầu sống cuộc sống lang thang.

Quốc Huy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news