Tin mới

Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc bị tố giả dối, giật chồng người

Thứ năm, 22/10/2015, 17:12 (GMT+7)

Sau tâm thư của nữ hoàng trang sức Thanh Trúc tố bạn trai ngoại tình, không chu cấp cho con thì ngay sau đó một số khán giả và nghệ sĩ đã chỉ trích sự dối trá của Thanh Trúc.

Sau tâm thư của nữ hoàng trang sức Thanh Trúc tố bạn trai Ngoại tình, không chu cấp cho con thì ngay sau đó một số khán giả và nghệ sĩ đã chỉ trích sự dối trá của Thanh Trúc.

Mới đây, nữ hoàng trang sức 2011, Thanh Trúc đã có bài chia sẻ khá dài trên trang cá nhân với nội dung tố bạn trai ngoại tình khi cô đang nằm trên bàn mổ sinh con nhận được nhiều sự đồng cảm từ cư dân mạng. Nhưng ngay sau đó, một vài cư dân mạng và nghệ sĩ tố Thanh Trúc viết status ngôn tình nhằm pr bản thân, chứ bản chất sự việc đó là cô có con ngoài ý muốn với một gia đình đang rất hạnh phúc cùng con trai, con gái của họ.

Thanh Trúc bị tố mang con ra "làm màu" và đánh bóng tên tuổi. Ảnh: FBNV

Một cư dân mạng có nickname Thanh Pham viết bình luận ngay sau những dòng chia sẻ của Thanh Trúc tố rằng ngày đăng quang nữ hoàng trang sức, cô không tạo được điểm nhấn trong nghệ thuật, nên viện cớ lấy con nhỏ ra để làm bàn đạp truyền thông cho bản thân mình. Thực chất cô ngủ với người đàn ông đã có vợ đẹp, hai con xinh, họ đang rất hạnh phúc. Việc đàn ông ăn bánh trả tiền là điều bình thường trong xã hội, nhưng cô vẫn tìm mọi cách sinh em bé, nhằm ý định phá hoại gia đình người khác. Nhưng điều đó bất thành khi gia đình họ càng ngày càng hạnh phúc, còn mẹ con cô mãi mãi không còn chút gì gọi là thương hại từ phía gia đình họ sau những chuyện cô tạo ra.

Bình luận của nickname Thanh Phạm sau những dòng chia sẻ của Thanh Trúc nhanh chóng được cô xóa đi. Ảnh: FB

Điều đáng nói là nếu như chỉ là comment bậy bạ, thì hành động xóa đi những lời bình luận ấy làm cư dân mạng càng tin chắc những gì Thanh Pham chia sẻ. Không những vậy, nickname này còn đăng tải đoạn tin nhắn được cho là của Thanh Trúc gửi cho người vợ trong "nghi vấn cướp chồng".

Đoạn tin nhắn được cho là của Thanh Trúc. Ảnh: FB

Không chỉ thế, ca sĩ Nhật Thu - bạn thân của gia đình đang bị cô nàng tố hãm hãi đã đăng dòng status bày tỏ thái độ không hài lòng khi người đẹp này dùng con trai vô tội như một công cụ “làm tiền và hớt chồng thiên hạ”.  Bên cạnh đó, Nhật Thu còn dùng từ ngữ khá nặng nề để chỉ trích “Nữ hoàng trang sức” và nói rằng nếu gặp bên ngoài, cô sẽ còn “thiếu lịch sự” với người đẹp hơn những lời nói hôm nay.

Ca sĩ Nhật Thu lên tiếng chỉ trích Thanh Trúc. Ảnh: FBNV
 
Dòng trạng thái này của Nhật Thu được Cộng đồng mạng chia sẻ khá nhiều, trong đó có người mẫu Ngọc Thạch và Ca sĩ Tóc Tiên.
Những dòng bình luận của Tóc Tiên và Ngọc Thạch. Ảnh: FBNV

Thanh Trúc đạt giải nữ hoàng trang sức năm 2011, người đẹp chỉ hoạt động trong showbiz Việt một thời gian ngắn sau đó ở ẩn sinh con. Năm 2015, Thanh Trúc trở lại sàn diễn thời trang.

Thanh Trúc đăng quang nữ hoàng trang sức nhưng chưa hề tạo được dấu ấn trong showbiz. Ảnh: internet

Ngày 21/10, trong những dòng trạng thái viết trên trang cá nhân, Thanh Trúc tố bạn trai bỏ rơi khi đang mang bầu ở tháng thứ 4. Thời điểm cô nằm trên bàn mổ để sinh con cũng là lúc nhận được tin nhắn rằng cha của con trai cô đang đi với người khác. Thậm chí, người này còn chưa từng hỏi thăm con trai hay có bất kỳ động thái chứng tỏ trách nhiệm của người làm cha. Khi con trai được một tuổi, cô muốn công khai cuộc sống thực tại.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news