Tin mới

Thanh Trúc xót xa nhận tin bạn trai ngoại tình khi đang sinh con

Thứ ba, 20/10/2015, 10:58 (GMT+7)

Thanh Trúc xót xa chia sẻ khi cô đang nằm trên bàn mổ còn nhận được tin nhắn từ bạn thông báo cha của con trai cô đang đi với người khác. 

Thanh Trúc xót xa chia sẻ khi cô đang nằm trên bàn mổ còn nhận được tin nhắn từ bạn thông báo cha của con trai cô đang đi với người khác.

Mới đây, trên trang cá nhân của Nữ hoàng trang sức 2011, Thanh Trúc có đăng tải những dòng chia sẻ đầy nước mắt trước những khó khăn, buồn tủi mà cô từng trải qua khi đúng lúc nằm trên bàn mổ đẻ, Thanh Trúc còn bị một cú sốc lớn khi nghe tin cha của con mình đang đi với người khác. Không chỉ thế, người đẹp gốc An Giang còn phải chịu nhiều khó khăn khi thiếu thốn tình thương yêu, sự chăm sóc khi cha mẹ mất từ khi cô còn nhỏ.

Những dòng chia sẻ đầy nước mắt của Thanh Trúc. Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ của Thanh Trúc, cô quyết định làm mẹ đơn thân khi thai được 4 tháng tuổi. Trong thời gian mang bầu, cô phải chịu nhiều ánh mắt khinh miệt, dòm ngó và cả sự mỉa mai. Tuy nhiên, con trai nằm trong bụng là món quà thượng đế ban tặng, cũng là sức mạnh để cô vượt qua được những định kiến dư luận.

Thanh Trúc viết: “Mẹ xin lỗi. Mẹ xin lỗi vì không cho con một người cha hoàn hảo. Mẹ là người nổi tiếng và mọi người bảo mẹ đừng nên sinh con ra vì nó ảnh hưởng đến tương lai của mẹ khi mà mẹ vừa đăng quang và mọi cơ hội tốt đang đến.

Nhưng lúc đó mẹ nghĩ con mới chính là tương lai của mẹ và người mẹ từng yêu, mẹ tin vào quyết định của mình.

Tuy nhiên, cuộc đời không có gì có thể biết trước được, người đàn ông mẹ từng tin sẽ là nơi che chở cho cả hai mẹ con mình lại không còn chung bước đường với mẹ.

Khi chia tay, mẹ nghĩ mẹ sẽ ổn và có thể vác trọng trách thay cho cha để cho con có được những gì tốt nhất. Mẹ chuẩn bị cho hành trình làm mẹ đơn thân khi con mới được 4 tháng và nằm ngoan trong bụng mẹ.

Bạn bè mẹ nói: “Mày cứ vào bệnh viện khám thai đi, nhìn người ta có chồng chăm sóc sẽ hiểu cảm giác như thế nào?".

Mẹ vẫn nhận được lời khuyên là từ bỏ con nhưng mẹ tin mẹ đủ mạnh mẽ để chống chọi với mọi thứ từ ánh mắt kinh miệt, ánh mắt dòm ngó, sự mỉa mai … Vì mẹ tin con là món quà của thượng đế.

Lúc nằm trên bàn mổ, mẹ nhận được tin nhắn từ bạn thông báo người mẹ từng yêu (cha con) đang đi với người khác.

Mẹ rơi nước mắt, đó là lần đầu tiên mẹ khóc vì những hi vọng về sự đoàn viên và cho con một người cha hoàn hảo đã không còn. Mẹ xin lỗi…

Từ khi mang thai cho đến khi con ra đời, mẹ xin lỗi đã không cho con được những lời chúc phúc từ ông bà ngoại vì ông bà mất khi mẹ còn quá trẻ…

Thanh Trúc và cậu con trai bé bỏng. Ảnh: FBNV

Thanh Trúc liên tục nói "Mẹ xin lỗi" với con trai bé bỏng khi bản thân thiếu sót kinh nghiệm, hay khi ăn phải thứ gì đó làm tắc sữa khiến con không có sữa bú. Tất cả những nỗi trăn trở của cô là nỗi lòng của bất kì người mẹ nào bởi mẹ luôn mong muốn dành cho con những gì tốt đẹp nhất. 

Chỉ trong một thời gian ngắn, những dòng chia sẻ của Thanh Trúc đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ niềm cảm thông và động viên cô vượt qua khó khăn để nuôi dạy và chăm sóc con trai khôn lớn.

Đầu năm 2015, Thanh Trúc bắt đầu quay trở lại sàn diễn thời trang, tuy nhiên thu nhập không cao khiến người đẹp gặp khá nhiều vất vả.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news