Tin mới

'Nữ hoàng váy cưới’ 71 tuổi gây sốt với loạt ảnh khoe vẻ gợi cảm khó tin

Chủ nhật, 03/05/2020, 20:58 (GMT+7)

Mới đây, bà Vera Wang - nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng Trung Quốc gây sốt mạng xã hội với loạt ảnh khoe hình thể trẻ trung, thon thả khó tin ở tuổi 71.

Dù đã bước sang độ tuổi thất thập cổ lai hy, nhưng trong loạt ảnh mới, bà Vera Wang vẫn tự tin diện áo thể thao, quần sooc ngắn để lộ đôi chân thon dài không có dầu hiệu lão hoá, vẫn nuột nà như thiếu nữ đôi mươi.

Trong bộ trang phục năng động, bà lão 71 tuổi khoe vòng eo con kiến, bắp tay gọn và cơ đùi không chút mỡ thừa khiến các chị em độ tuổi xuân sắc cũng phải trầm trồ.

Trên trang cá nhân, nhà thiết kế nổi tiếng thời xuyên đăng tải những hình ảnh vô cùng sành điệu, diện đồ thời thượng và sang chảnh.

Nhiều người khen ngợi bà vẫn xinh đẹp, lộng lẫy và đầy khí chất dù đã hơn 70 tuổi

Bà Vera Wang (tên đầy đủ: Vera Ellen Wang), là nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng thế giới. Sinh năm 1949, bà là người Mỹ gốc Hoa trưởng thành trong một gia đình khá giả và có học thức cao ở Manhattan (New York, Mỹ).

Năm lên 6 tuổi, Vera Wang từ đã được theo học bộ môn trượt băng nghệ thuật. Đến năm 19 tuổi, bà đã giành chức vô địch toàn nước Mỹ.

'Tôi đang 20 tuổi và bà ấy còn đẹp hơn tôi hiện giờ'; 'Tôi không tin là bà đã 71 xuân xanh rồi đấy', là những ý kiến của Cộng đồng mạng khi chứng kiến những bức ảnh của Vera Wang.

Tuy nhiên, khi không đạt được tới ước mơ Olympic, Vera Wang quyết định rẽ hướng từ trượt băng sang thời trang. Sau đó, Vera Wang giữ chức vụ biên tập cho tạp chí Vogue trong khoảng thời gian 17 năm rồi sang Ralph Lauren với vị trí giám đốc thiết kế trong 2 năm.

Trên trang cá nhân, 'nữ hoàng váy cưới' xuyên đăng tải những hình ảnh vô cùng sành điệu, diện đồ thời thượng và sang chảnh.

Năm 1990, bà đã mở một viện thiết kế của riêng mình tại khách sạn Carlyle (New York) và nổi tiếng với thương hiệu áo cưới mang tên mình. Váy cưới và vương miện đặc trưng của Vera Wang là mơ ước của các cô dâu trong ngày cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news