Tin mới

'Nữ hoàng Wushu' Thúy Hiền kết hôn cùng phi công trẻ sau 13 năm ly hôn Tú Dưa

Thứ ba, 02/04/2019, 14:50 (GMT+7)

Ở tuổi 40, 'Nữ hoàng Wushu' Thúy Hiền lên xe hoa lần hai với người chồng kém tuổi nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

Sau nhiều thăng trầm trong đời tư, ngày 30/3/2019 vừa qua, ‘Nữ hoàng Wushu’ Thúy Hiền chính thức lên xe hoa và chia sẻ tin vui đến mọi người: “Trăm phương ngàn kế anh giăng sẵn, việc tôi còn lại là chui vào”.

Được biết, chồng mới của Thúy Hiền có tên Tiến Dũng hay còn gọi là Dũng Tom. Cả hai quen biết nhau từ nhỏ. Dù kém tuổi hơn Thúy Hiền nhưng Tiến Dũng rất chín chắn, yêu thương Thúy Hiền và chăm sóc các con riêng của cô. Trên trang cá nhân, Thúy Hiền không ngại đăng những hình ảnh tình cảm bên Tiến Dũng.

Thúy Hiền lên xe hoa lần hai với ông xã Tiến Dũng.

Trong tiệc cưới được tổ chức tại Hà Nội, rất nhiều bạn bè đã có mặt chúc mừng cô.  Nói về mối quan hệ với chồng cũ, “Nữ hoàng Wushu” khẳng định cả hai vẫn là bạn bè tốt. "Anh ấy vẫn phụ giúp tôi việc nuôi hai con và thường xuyên trao đổi cách nuôi dạy con. Tôi nghĩ hết duyên thì vẫn có thể làm bạn".

Trước khi đến với cuộc hôn nhân này, Thúy Hiền từng có 8 năm hẹn hò với một người bạn trai. Tuy nhiên, theo lời Thúy Hiền thì vì 'hết duyên' nên cặp đôi chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan