Tin mới

Nụ hôn mãnh liệt trong "Oh Hae Young Again" vượt qua bom tấn "Hậu Duệ Mặt Trời"

Thứ sáu, 17/06/2016, 16:42 (GMT+7)

Mới đây, một cảnh quay đầy lãng mạn trong bộ phim "Oh Hae Young Again" đã lập kỷ lục người xem vượt qua cả bom tấn "Hậu duệ Mặt trời".

Mới đây, một cảnh quay đầy lãng mạn trong bộ phim "Oh Hae Young Again" đã lập kỷ lục người xem vượt qua cả bom tấn "Hậu duệ mặt trời".

Video: Nụ hôn trong phim Oh Hae Young Again đã lập kỷ lục

[mecloud]fPXzh2o7Cl[/mecloud]

Một cảnh quay ngắn trong tập 9 của bộ phim Oh Hae Young Again đã tạp ra kỷ lục người xem chưa từng có trong lịch sử phim Hàn. Trang Naver TV Cast của Hàn đã đặt tên cho cảnh quay này là "Nụ hôn mãnh liệt nhất lịch sử phim Hàn của Eric và Seo Hyun Jin" chỉ trong 2 tuần đã đạt 2 triệu 70 nghìn lượt view, là phân đoạn đạt rating cao nhất trong bộ phim.

Trước đó, clip có lượt xem cao nhất của bom tấn Hậu duệ Mặt trời là cảnh Song Hye Kyo và Kim Ji Won nổi cơn ghen sau khi phát hiện Song Joong Ki và Jin Goo tham gia tiệc liên hoan và chụp hình. Clip này được đăng vào tháng 3, tính đến nay đạt 1 triệu 900 nghìn lượt xem.

Có thể nói, cảnh hôn trong Oh Hae Young Again vượt qua cả clip có lượt xem cao nhất của Hậu duệ Mặt trời. 

Cảnh quay trong phim

Sau khi tập 9 Oh Hae Young Again kết thúc, nụ hôn của Eric và Seo Hyun Jin đã gây xôn xao cho các khán giả vì quá mãnh liệt, vượt qua những cảnh hôn nhẹ nhàng thường thấy trong phim Hàn. 

Oh Hae Young Again

Oh Hae Young Again đang là bộ phim gây sốt nhất hiện nay trên màn ảnh Hàn, được chiếu trên truyền hình cáp. Lượt xem online và rating đều lập kỷ lục, cho thấy sức hút lớn từ tác phẩm dù không có những những diễn viên đình đám. Eric và Seo Hyun Jin nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất.

Oh Hae Young Again là bộ phim lãng mạn về hai người phụ nữ cùng tên Oh Ha Young (Seo Hyun Jin và Jun Hye Bin) với một người đàn ông, Park Bo Kyung (Eric), người có khả năng nhìn thấy tương lai.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news