Tin mới

Nữ lái xe “bá đạo” gạt nhầm số khiến xe lao lên dàn xe máy

Thứ năm, 23/04/2015, 18:05 (GMT+7)

Một nữ lái xe Mercedes- Benz  trong lúc loay hoay tìm cách quay đầu xe đã gạt nhầm số tiến thành số lùi, kết quả là chiếc xe lùi quá nhanh khiến xe lao lên dàn xe máy đang dựng trên vỉa hè bên đường.

Đoạn clip được một thành viên đăng tải trên trang otofun.vn, ghi lại cảnh một nữ lái xe Mercedes- Benz trong lúc loay hoay tìm cách lùi quay đầu xe đã gạt số quá tay, trong nháy mắt chiếc xe đã lùi nhanh lao lên dàn xe máy đang dựng trên vỉa hè bên đường.

Theo thông tin chia sẻ trên mạng, chủ nhân của chiếc xe đã không làm chủ được tốc độ, khiến chiếc xe lùi nhanh đâm ngay vào tường và chèn lên

một chiếc xe máy dựng trên vỉa hè bên đường. Rất may không có phương tiện nào di chuyển qua trong lúc chiếc xe đang lùi.

Nhiều người khi xem clip không khỏi ngạc nhiên vì cách lùi xe quá “bá đạo” của nữ lái xe này. Nicknae Hoàng Mai Nguyễn bình luận: “Đến chịu chị gái lái xe này, không phân biệt được đâu là tiến hay lùi nữa mà cũng được cầm lái”.

Chiếc xe chuẩn bị lùi đã chiếm hết nửa làn đường (Ảnh cắt từ clip)

Trong nháy mắt đuôi  xe lùi đâm mạnh vào tường (Ảnh cắt từ clip)

Cùng quan điểm nickname Minh Tâm viết: “Tôi không biết cô gái này có được học lái xe tử tế không? Hay do tâm lý không ổn định, lùi xe quá nguy hiểm, may không có tai nạn đáng tiếc nào xảy ra”.

“Nhìn cách chị gái lái lùi xe chiếm hết nửa làn đường cũng đủ hiểu. Tốt nhất là không nên lái xe nữa, đỡ nguy hiểm cho mình và cho mọi người” nickname Tuấn Anh bình luận.

Hoa Ban

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news