Tin mới

Nữ MC The Voice 2015 bị chê "tả tơi" sau chương trình

Thứ hai, 13/07/2015, 11:39 (GMT+7)

Lối dẫn dắt thiếu tự nhiên và mắc khá nhiều lỗi khiến nữ MC chương trình Giọng hát Việt 2015 bị chê tơi tả.

Lối dẫn dắt thiếu tự nhiên và mắc khá nhiều lỗi khiến nữ MC chương trình Giọng hát Việt 2015 bị chê tơi tả.

Mỹ Linh là nhân tố mới, bước ra từ cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình truyền hình – Én vàng 2014 với giải cao nhất. Nữ MC có gương mặt thanh thú, thân hình chuẩn và khả năng dẫn song ngữ đã trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng “săn đón” hiện nay.

Mỹ Linh trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ MC trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Mỹ Linh lại tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí MC bên cạnh MC Phan Anh.

Lợi thế ngoại hình là yếu tố quan trọng giúp Mỹ Linh luôn nổi bật khi lên hình ở bất kỳ chương trình nào. Tuy nhiên tối qua, trong live show trực tiếp chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2015, nữ MC Mỹ Linh "va vấp" khá nhiều trong lần đầu lên sóng trực tiếp, đó là chưa kể đến phần dẫn đều đều, nhàn nhạt của cô.

Mỹ Linh tỏ ra khá lúng túng và vấp phải nhiều lỗi trong chương trình trực tiếp The Voice đêm qua.

Một số lỗi âm thanh cũng làm ảnh hưởng đến sự theo dõi của khán giả. Thường xuyên phát ngôn sai và thừa chữ, cư dân mạng đưa ra những phản hồi như: “Cô MC xinh đẹp chỉ biết cười…” hay “MC dẫn chương trình dở tệ… toàn mắc mấy lỗi ngớ ngẩn", "Giọng không hay, không có âm vực, hỏi phỏng vấn nhạt nhẽo";  thậm chí nhiều comment gay gắt cho rằng "Thảm họa MC nữ"; "Mùa sau thay MC khác đi nhé". Lui về dẫn trong hậu trường, nữ MC này cũng không nhớ nổi tên thí sinh và phải đưa mic cho thí sinh để họ tự nói tên mình. Mỹ Linh cũng hầu như chỉ hỏi một câu hỏi duy nhất "Cảm xúc của bạn lúc này như thế nào" khi giao lưu với các thí sinh trong hậu trường.

Nhiều cư dân mạng "ném đá" phần dẫn của MC Mỹ Linh.

Không chỉ có thế, phần trình diễn của các thí sinh The Voice trong liveshow trực tiếp đầu tiên cũng không thuyết phục được khán giả khi không giữ vững được phong độ trong các vòng trước.

Được biết MC Mỹ Linh (Linh Sunny) sinh năm 1991 từng là một trong những hotgirl được chú ý của Hà Nội. Không chỉ là một cô gái sở hữu ngoại hình đẹp, nền tảng học vấn và ngoại ngữ của Mỹ Linh cũng là những điểm được khán giả yêu thích và mến mộ. Mỹ Linh từng ghi danh vào hoa hậu Việt Nam 2014 và bỏ thi giữa chừng khi vướng vào nghi án Phẫu thuật thẩm mỹ.

Chương trình Giọng hát việt 2015 liveshow 2 sẽ được tường thuật trực tiếp trên tinmoi.vn/nguoiduatin.vn vào lúc 21h15 tối chủ nhật tuần tới, 19/7.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news