Tin mới

Nữ MC xinh đẹp bị tố lén quan hệ cùng lúc với bốn đại gia đã có vợ

Thứ năm, 14/07/2016, 08:52 (GMT+7)

Nữ MC Yamazaki Yurie (Nhật Bản) bị tố lén lút cặp kè với 4 người đàn ông đại gia đã có vợ cùng một thời điểm để kiếm tiền tiêu xài hoang phí.

Nữ MC Yamazaki Yurie (Nhật Bản) bị tố lén lút cặp kè với 4 người đàn ông đại gia đã có vợ cùng một thời điểm để kiếm tiền tiêu xài hoang phí.

Mới đây, trên trang Shukan Bunshun của Nhật Bản đưa tin về nữ MC nổi tiếng Yamazaki Yurie có mối quan hệ bất chính với bốn đại gia lớn tuổi đã có gia đình. Tờ này cho hay, từ tháng 2 đến nay, MC trên duy trì liên lạc và quan hệ tình ái với 4 người đàn ông có tiền, đã lập gia đình. Cô cũng nhờ vào những người tình giàu có chu cấp tài chính để hưởng thụ cuộc sống sung túc.

Hình ảnh nữ MC được làm mờ trên trang Shukan Bunshun. Ảnh Shukan Bunshun

Trước những cáo buộc này, trả lời trước truyền thông, nữ MC Yamazaki Yurie khẳng định: "Tôi có tham gia câu lạc bộ hẹn hò nói trên. Nhưng tôi không quan hệ bất chính với bất kỳ người đàn ông nào. Tôi tham gia câu lạc bộ chỉ là tìm cơ hội gặp gỡ những người lý tưởng để có thể kết hôn".

Được biết, câu lạc bộ hẹn hò của Yurie, đàn ông tham gia phải nộp khá nhiều khoản phí để ghi danh. Các mức phí gồm 4 mức khác nhau, được đóng theo từng năm. Ở mức cao nhất, họ phải trả 300.000 Yên (tương đương 65 triệu đồng) ghi danh. Trong trường hợp hẹn hò nếu thành công, các mức phi tiếp tục tăng dần. Yamazaki Yurie, 25 tuổi, thuộc biên chế đài NHK từ năm 2015. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Yamazaki Yurie