Tin mới

Nữ phụ bị ghét nhất trong "Sống chung với mẹ chồng" bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái cưng

Thứ bảy, 04/11/2017, 18:54 (GMT+7)

Chia sẻ của Hương Giang - diễn viên từng gây chú ý với vai nữ phụ trong "Sống chung với mẹ chồng" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Chia sẻ của Hương Giang - diễn viên từng gây chú ý với vai nữ phụ trong "Sống chung với mẹ chồng" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trên trang Facebook cá nhân, Hương Giang thu hút đông đảo sự chú ý khi bất ngờ tiết lộ đã từng có một đời chồng. "Nói 1 lần duy nhất! Tôi... 1 người phụ nữ 28 tuổi, đã từng kết hôn và có 1 cô con gái! Tôi chẳng bao giờ phải buồn hay xấu hổ hay chối bỏ sự thật này, đơn giản vì họ là những người thương yêu của tôi và tôi chỉ muốn cuộc sống của họ được bình yên!" - nữ diễn viên chia sẻ.

Nữ phụ bị ghét nhất trong Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái cưng - Ảnh 1.

Nữ diễn viên bên con gái cưng.

Sau khi chia tay, Hương Giang và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cô cho biết: "Khi sự đổ vỡ đến chúng tôi không lựa chọn trở thành kẻ thù, chúng tôi lựa chọn thành "người thân" vì chúng tôi đặt tình yêu dành cho con cái lên trên cảm xúc cá nhân. Chúng tôi có trách nhiệm với con cái và chính bản thân mình! Tôi viết những dòng này bằng tất cả sự tôn trọng và niềm cảm kích dành cho "người ấy" - người vẫn luôn đồng hành cùng cuộc đời tôi nhưng giờ đây là ở 1 vị trí khác!".

Nữ phụ bị ghét nhất trong Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái cưng - Ảnh 2.

Chia sẻ của Hương Giang.

Thông tin Hương Giang từng có một đời chồng và con gái đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía dư luận bởi trước đó, cô rất hiếm khi chia sẻ về đời tư. Hiện tại, nữ diễn viên đang có một chuyện tình đẹp với nam chính bộ phim "Ghét thì yêu thôi" - Đinh Tú. Cùng sở hữu ngoại hình xứng đôi vừa lứa, cặp trai tài gái sắc được công chúng ủng hộ rất nhiệt tình.

Dù đã tham gia khá nhiều bộ phim lớn nhỏ nhưng Hương Giang thực sự để lại dấu ấn khi đảm nhận vai cô đồng nghiệp lẳng lơ, sẵn sàng làm người thứ ba để đạt được những thứ mình muốn trong "Sống chung với mẹ chồng". Một số bộ phim cô từng góp mặt phải kể đến "Mùa tinh khôi", "Phía cuối con đường", "Trái tim kiêu hãnh",...

Nữ phụ bị ghét nhất trong Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái cưng - Ảnh 3.
 
Nữ phụ bị ghét nhất trong Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái cưng - Ảnh 4.

Hương Giang và Đinh Tú là một cặp đôi đẹp của làng giải trí.

Nguyên văn chia sẻ của Hương Giang:

"Nói 1 lần duy nhất! Tôi... 1 người phụ nữ 28 tuổi, đã từng kết hôn và có 1 cô con gái! Tôi chẳng bao giờ phải buồn hay xấu hổ hay chối bỏ sự thật này, đơn giản vì họ là những người thương yêu của tôi và tôi chỉ muốn cuộc sống của họ được bình yên!

Có rất nhiều cách yêu trong thế giới này, có những tình yêu có thể biến thành người dưng nước lã, cũng có những tình yêu biến thành thù hận...Dù nó thay đổi thành cái gì thì cũng đều do nhận thức và sự ích kỉ của cá nhân mỗi con người. Hợp và tan, không ai có thể biết trước được... Và khi sự đổ vỡ đến chúng tôi không lựa chọn trở thành kẻ thù, chúng tôi lựa chọn thành "người thân" vì chúng tôi đặt tình yêu dành cho con cái lên trên cảm xúc cá nhân. Chúng tôi có trách nhiệm với con cái và chính bản thân mình! Tôi viết những dòng này bằng tất cả sự tôn trọng và niềm cảm kích dành cho "người ấy" - người vẫn luôn đồng hành cùng cuộc đời tôi nhưng giờ đây là ở 1 vị trí khác!

Thời gian qua đi, tôi học được rằng: nên tôn trọng quá khứ, vấp ngã không phải để đau mà là để trưởng thành, không phải vô cớ khi ông trời để cho ai đó bước vào cuộc đời ta, tất cả đều có lí do...đó là duyên nợ! Đừng trách người, trách ta...Hãy tốt với nhau khi còn có thể! Nếu vô tình bạn gặp tôi ở ngoài kia cùng 1 người đàn ông và 1 đứa trẻ, đừng ngạc nhiên,đó là gia đình của tôi. Tôi sẽ để status này ở chế độ công khai, hãy đọc với sự tôn trọng, vui lòng bỏ qua nếu không dùng não!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news