Tin mới

Nữ PV đổ máu vì pháo sáng tại Hàng Đẫy: Vết thương quá nặng, phải phẫu thuật 2 lần

Thứ năm, 12/09/2019, 08:46 (GMT+7)

Liên quan đến vụ một nữ CĐV bị thương vì dính pháo sáng tại sân Hàng Đẫy, các bác sĩ cho biết nạn nhân bị bỏng lưu huỳnh, vết thương vào đến xương.

Tối 11/9, trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã dễ dàng giành chiến thắng trước Nam Định với tỉ số 6-1. Với chiến thắng này, đội bóng thủ đô đã xây chắc ngôi đầu bảng tại V.League với 5 điểm nhiều hơn.

Pháo sáng tại sân Hàng Đẫy khiến trận đấu phải gián đoạn. Ảnh: Thanh niên

Tuy nhiên, trận đấu đã nhiều lần bị gián đoạn do các khán giả quá khích của Nam Định tung pháo sáng xuống đường piste và ném cả vào sân cỏ khiến lực lượng an ninh phải dập lửa khá vất vả.

Lực lượng an ninh phải dập lửa rất vất vả. Ảnh: Thanh niên

Sau bàn thắng thứ 4 của Hà Nội do công của Kebe, pháo sáng lại được ném xuống sân với mức độ nghiêm trọng hơn. Đặc biệt, một sự cố vô cùng đáng tiếc đã xảy ra. Theo đó, một nữ cổ động viên Hà Nội ngồi trên khán đài A sân Hàng Đẫy đã bị pháo thăng thiên bắn từ khán đài B sang trúng đùi.

Nạn nhân bị pháo bắn trúng là nữ nhà báo Tô Huyền Anh PV của báo Nhi Đồng mất nhiều máu, liên tục hô hoán sự giúp đỡ. Sự việc diễn ra khiến những người xung quanh cũng vô cùng hoảng sợ.

Bác sĩ cũng xuất hiện kịp thời để thực hiện thao tác cứu chữa cho nạn nhân.Ngay sau đó, nữ cổ động viên này đã được đưa vào viện bằng xe cấp cứu.

Theo thông tin từ Bệnh viện Xanh Pôn, nữ CĐV được đưa tới cấp cứu với tổn thương vùng đùi trái. Sau khi thăm khám, bác sĩ chẩn đoán người này bỏng nặng, và vết bỏng vào tới xương. Theo các bác sĩ, nữ CĐV này nhiều khả năng phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật để xử lý vết thương.

Ngay sau vụ việc, ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch công ty cổ phần bóng đá Hà Nội cùng trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã đến thăm hỏi chị Tô Huyền Anh và cam kết sẽ trang trải toàn bộ viện phí cho nữ CĐV không may mắn này. Ngoài ra, đại diện CLB Hà Nội cũng đã đến thăm hỏi sức khỏe của 2 cảnh sát cơ động bị một nhóm hooligan của Nam Định đánh trọng thương khi lên khán đài tìm cách bắt giữ người đốt pháo sáng.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Dũng của Nam Định rất bức xúc và gay gắt với hành động quá khích này: "Chúng tôi buồn vì sự cố đáng tiếc. Những CĐV đó phá hoại chứ không phải cổ vũ. Hành động của họ ảnh hưởng tới tính mạng người khác, đáng lên án. Ban huấn luyện đội Nam Định đã cử người vào bệnh viên thăm hỏi sức khỏe của CĐV bị bắn pháo sáng vào người".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news