Tin mới

Nhấn chìm Nam Định tại Hàng Đẫy, Hà Nội xây chắc ngôi đầu V.League

Thứ tư, 11/09/2019, 21:24 (GMT+7)

Hà Nội FC đã dễ dàng đè bẹp Nam Định trên sân Hàng Đẫy để gia tăng khoảng cách với TP.HCM lên thành 5 điểm.

Với lợi thế sân nhà và dàn sao trong đội hình, Hà Nội FC đã dễ dàng áp đảo thế trận. Ngay ở phút thứ 6 của trận đấu, đội chủ nhà đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Sau pha phối hợp nhịp nhàng với Hùng Dũng và Omar, Văn Quyết đã bị hậu vệ bên phía Nam Định phạm lỗi trong vòng cấm và Hà Nội được hưởng 1 quả penalty. Omar đã không mắc một sai lầm nào và mang về bàn mở tỉ số cho Hà Nội.

Tuy nhiên, Nam Định đã có sự vung lên mạnh mẽ. Phút thứ 22 của trận đấu, từ quả phạt góc của Lê Sỹ Minh, Diogo có pha chọn vị trí chính xác và đánh đầu tung lưới thủ thành Văn Công. Nhưng đó là tất cả những gì mà đội khách có thể làm ở trận đấu này.

Hà Nội dễ dàng nhấn chìm Nam Định ngay tại Hàng Đẫy. Ảnh: Vietnamnet

Trong những phút còn lại của trận đấu, Hà Nội FC hoàn toàn làm chủ thế trận. Họ liên tục tấn công dồn ép đối thủ và đã có thêm 2 bàn thắng nữa ở các phút 27 và 37 đều nhờ công của Văn Quyết, giúp Hà Nội kết thúc 45 phút đầu tiên với lợi thế dẫn trước 3-1.

Bước sang hiệp 2, các chân sút bên phía đội bóng thủ đô tiếp tục có một hiệp đấu vô cùng thăng hoa. Phút 54, Văn Quyết có một đường chuyền dọn cỗ để Kebe nâng tỉ số lên 4-1. Sau khi trận đấu bị gián đoạn bởi pháo sáng, đội chủ nhà tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Omar và Thành Lương, ấn định chiến thắng với tỉ số đậm 6-1 trước Nam Định.

Với chiến thắng ở trận đấu bù vòng 22 trước Nam Định, Hà Nội FC tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu BXH và tạo ra cách biệt 5 điểm với đội đứng thứ 2 là TPHCM.

Chung cuộc: Hà Nội 6-1 Nam Định

Ghi bàn:

Hà Nội: Omar (7', 68'), Văn Quyết (27', 36'), Kebe (54'), Thành Lương (82')

Nam Định: Diogo Pereira (23')

Đội hình xuất phát:

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Tiến Thành, Thành Chung, Văn Dũng, Kebe, Moses, Hùng Dũng, Quang Hải, Pape Omar, Văn Quyết

Nam Định: Xuân Việt, Quốc Hường, Anh Quang, Hạ Long, Văn Trường, Tony Agbaji, Sỹ Minh, Xuân Quyết, Thanh Trường, Diogo Pereira, Gustavo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news