Tin mới

Nữ sát thủ sát hại 3 bà cháu ở Nam Định có dấu hiệu trầm cảm?

Chủ nhật, 12/04/2015, 10:11 (GMT+7)

Theo lời những người hàng xóm, đối tượng Vóc - người giết thím ruột cùng 2 cháu nhỏ là một người mê tín và có dấu hiệu trầm cảm.

Theo nhân chứng là anh Đỗ Văn Y, người ở xóm 3 kể lại, trước đó nhà đối tượng Vóc và nhà nạn nhân có mâu thuẫn về tranh chấp đất đai nên thường xuyên xảy ra cãi vã.

Nhân chứng kể lại vụ ba bà cháu bị sát hại dã man.

Cũng theo một số người ở địa phương, chị Vóc là người khá mê tín, hay đi lễ và cúng bái. Trước đó, chị Vóc có đi lễ ở trên Lào Cai, lúc về có mang về 1 con dao dài khoảng 60cm bản to, mũi bằng (nghi chính là con dao chị Vóc dùng để gây án trong vụ sát hại bà Ng.) - thím ruột của chồng và 2 cháu nội của bà Ng. Đồng thời chém thương anh Kiên và chị Thơm – bố mẹ của hai cháu Đ. Và M.

Đối tượng Vóc bị công an bắt, dẫn giải đến đồn cảnh sát.

Ngoài ra, những người hàng xóm xung quanh cũng nói rằng, đối tượng Vóc bị trầm cảm, bởi vậy phải giám định tâm thần xem có phải chịu trách nhiệm hình sự hay không.

Sau khi pháp y của tỉnh khám nghiệm xong, hiện trường vụ án mới được thu dọn.

Được biết, 2 con gái đầu và 1 con trai út của đối tượng Vóc đều đang đi học. Anh Đỗ Văn Duy - chồng đối tượng Vóc - chú ruột anh Kiên, chị Thơm hiện làm chủ thầu xây dựng trên Lào Cai.

Vụ án mạng giết chết 3 người làm xôn xao làng quê.

Trước đó, như tin tức đã đưa, vào ngày 11/4, tại xóm 3, xã Hải Tân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, đối tượng Vóc đã dùng dao phát nương, lưỡi bằng, sát hại bà Ng. và hai cháu Đ. Và M. tử vong tại chỗ.

 

Vụ việc xảy ra quá bất ngờ, chị Thơm (mẹ cháu Đ. và M.) cũng bị đối tượng Vóc chém nhưng đã chạy được ra ngoài đường kêu cưú. Lúc đó, chị được bác Đinh Văn Tư - hàng xóm chạy sang giải cứu. Anh Kiên – chồng chị Thơm cũng bị chém vào má phải. Cả hai vợ chồng đều đã được đưa đi cấp cứu.

 

Nhóm PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news