Tin mới

Nam sinh sát hại người tình ở chung cư Royal City bị xích 2 chân đến tòa

Thứ hai, 18/03/2019, 21:02 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nam sinh sát hại người tình ở chung cư Royal City, bị cáo Tùng được đưa đến tòa trong tình trạng còng hai tay, xích hai chân.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Vnexpress, chiều 18/3, TAND Cấp cao tại Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét xử đối Phạm Thanh Tùng (21 tuổi, trú TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) về tội danh "Giết người" và "Cướp tài sản" được quy định tại các Điều 123 và 168, Bộ luật Hình sự 2015.

Bị cáo Tùng được đưa đến tòa trong tình trạng còng hai tay, xích hai chân. Sau gần một giờ xét xử, bị cáo Phạm Thanh Tùng không đưa ra được tình tiết mới, TAND Cấp cao tại Hà Nội đã tuyên đình chỉ xét xử vụ án.

Bị cáo Phạm Thanh Tùng tại phiên tòa xét xử. Ảnh Trí thức trẻ

Theo cáo trạng, vụ án xảy ra vào ngày 31/10/2017 tại khu đô thị Royal City trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân) chơi. Nạn nhân là chị Phạm Thu H. (37 tuổi, quê ở tỉnh Nam Định. Vào thời điểm trên, sau khi quan hệ tình dục với nhau, chị H. đưa cho nam sinh viên 1 triệu đồng. Đến 14h cùng ngày, khi thấy chị H. ngồi ở ghế của bàn ăn, lưng quay ra cửa chính, mặt hướng vào bên trong phòng, Tùng từ đằng sau xông đến siết cổ nạn nhân.

Sau đó, Tùng bịt miệng rồi lấy chiếc kéo trên bàn đâm liên tiếp cho đến khi nữ chủ nhà bất tỉnh.

Gây án xong, Tùng ấy điện thoại Vertu, iPhone và tiền của nạn nhân, tổng trị giá khoảng 120 triệu đồng rồi bỏ trốn. Trưa 1/11, cảnh sát bắt được Tùng khi hắn xuất hiện tại khu vực trường ĐH sư phạm TDTT Hà Nội ở huyện Chương Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news