Tin mới

Nữ sinh đánh nhau ở Quảng Ninh do có chung tình cảm với một thanh niên

Thứ tư, 08/04/2015, 10:00 (GMT+7)

Theo lãnh đạo nhà trường của một trong 2 nữ sinh đánh nhau, nguyên nhân của hành động bạo lực trên xuất phát từ sinh mâu thuẫn khi cả hai cùng có tình cảm với một thanh niên.

Theo lãnh đạo nhà trường của một trong 2 nữ sinh đánh nhau, nguyên nhân của hành động bạo lực trên xuất phát từ sinh mâu thuẫn khi cả hai cùng có tình cảm với một thanh niên.

Liên quan đến clip hai nữ sinh đánh nhau, bạn reo hò cổ vũ được đăng tải trên mạng tối 6/4, trao đổi trên báo Tuổi trẻ, ông Phạm Văn Sơn - hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Văn Thuộc (phường Hà Lầm, TP Hạ Long, Quảng Ninh) xác nhận một trong hai nữ sinh tham gia ẩu đả tên Bùi Thu H., hiện học lớp 9 tại trường. Nữ sinh còn lại tên Phạm Hải Y., là học sinh lớp 7, trường THCS Hà Trung (phường Hà Trung, TP Hạ Long).

Clip nữ sinh đánh nhau nhau, bạn reo hò cổ vũ: Nhà trường lên tiếngHai nữ sinh đánh nhau vì cả hai đều có tình cảm với một thanh niên

Cũng theo ông Sơn, hai nữ sinh này nảy sinh mâu thuẫn khi cả hai cùng có tình cảm với thanh niên tên H.N. Trong vài ngày tới, nhà trường sẽ thành lập hội đồng xem xét hình thức kỷ luật đối với những người liên quan.

 

Trước đó, như tin tức đã đưa, tối 6/4, một đoạn clip ghi cảnh hai nữ sinh đánh nhau trước cổng trường lại được đăng tải trên mạng khiến dư luận lại dậy sóng.Trong clip, hai nữ sinh ở độ tuổi học sinh cấp 2 lao vào nhau cào cấu, vật lộn nhau điên cuồng, không ai chịu thua ai. Do đó, chỉ sau vài giây, quần áo cả hai đều xộc xệch, lấm lem, đầu tóc rối tung.

 

Điều đáng nói, có rất nhiều học sinh khác đứng xung quanh hai nữ sinh này nhưng lúc đầu không ai ai thiệp, thậm chí còn reo hò, cổ vũ “cố lên”.Ở đoạn đầu clip, nghe rõ giọng một học sinh nữ hét to “đưa xe ra để chúng nó giải quyết” khi hai nhân vật chính xô đẩy nhau đến một góc cổng, suýt va pải chiếc xe đạp điện dựng bên cạnh cùng sự cổ vũ “Cố lên D. ơi!”.

Cũng trong lúc hai nữ sinh đang “so găng”, một nam sinh tỏ ra khá phấn khích, lè lưỡi, tạo dáng trước camera điện thoại.Đến gần cuối clip, một nữ sinh mặc áo bò, đeo khẩu trang vào can thiệp nhưng lúc đầu cũng bị một nữ sinh khác đứng ngoài hét to “…bỏ tay ra”. Chỉ đến khi 3-4 học sinh khác cùng vào, chia nhau kéo hai nhân vật chính rời khỏi nhau thì trận “so găng” mới tạm dừng.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news