Tin mới

Nữ sinh Kinh tế quốc dân mất tích khi đi dạy thêm

Thứ tư, 10/09/2014, 09:40 (GMT+7)

Một nữ sinh của ĐH Kinh tế quốc dân đã mất tích đầy bí ẩn khi đi dạy gia sư.

Gần đây, trên fanpage của ĐH Kinh tế quốc dân chia sẻ thông tin về một nữ sinh tên Vũ Thị Hiền (sinh viên lớp kế toán 53A - QTKD) bị mất tích trên đường đi dạy thêm. Theo thông tin đăng tải, nữ sinh Vũ Thị Hiền đi dạy thêm vào chiều 4/9 tại khu vực Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) nhưng đến tối vẫn không thấy trở về. Kể từ thời điểm trên, người thân của Hiền nữ liên tục vào gọi số máy của em nhưng đều không liên lạc được.


Thông tin nữ sinh Kinh tế Quốc dân mất tích khi đi dạy thêm đăng tải trên mạng xã hội.

Nữ sinh Vũ Thị Hiền quê ở xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Khi đi gia sư Hiền mặc áo xanh, kẻ sọc tăm, viền ren trắng cùng quần bò xanh, cao khoảng 1m50, dáng người vừa phải.

Liên lạc với gia đình Hiền theo số điện thoại của chị gái tên Vũ Thị Dung đăng trên fanpage, chúng tôi được biết, Hiền đi gia sư cho một người chuẩn bị thi cao học trong khung giờ từ 17-20h, thứ 5 hàng tuần.

Ngay trong tối 4/9 khi không thấy Hiền về nhà, gia đình đã điện cho nữ sinh này nhưng số điện thoại trên đã không thể liên lạc được. Gọi điện cho người mà Hiền dạy gia sư thì gia đình được biết tối hôm đó Hiền đã không đến nơi dạy. Chị Dung chia sẻ: "Hiện tại, gia đình vẫn chưa có thông tin gì về em, thực sự chúng tôi rất lo lắng. Mong rằng em tôi sẽ không sao".


Người nhà của nữ sinh này đang rất lo lắng.

Theo thông tin một người bạn của Hiền chia sẻ vào ngày 6/9 trên Facebook, gia đình nữ sinh này cũng đã gặp gỡ người lái xe ôm chở Hiền đi dạy thêm và nhận được thông tin khoảng 15h30 ngày 4/9 Hiền đi từ điểm dừng xe buýt 1012 trên đường Láng đến Tòa nhà F4 nằm trên đường Trung Kính. Một lúc sau, anh thấy có một một thanh niên đi xe Viva 110 ra đón Hiền và trả tiền. Chàng trai này nói giọng Nghệ An, mặc quần bò lửng và áo cộc tay kẻ sọc.

Như vậy những thông tin mà người lái xe ôm cung cấp và người được Hiền dạy gia sư cho biết về việc Hiền không đến chỗ dạy nhiều khả năng là chính xác.

Hiện nay thông tin về việc Hiền bị mất tích đang được nhiều fanpage, diễn dàn chia sẻ. Gia đình Hiền cũng cho biết đã báo công an và đang tích cực tìm kiếm mọi nơi có thể nhưng hiện vẫn chưa có thông tin gì mới về tung tích của nữ sinh sinh năm 1993 này.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Clip chế ''U19 hay dần'' của sinh viên Bách khoa

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news