Tin mới

Nữ sinh lớp 6 tử vong bất thường với nhiều vết bầm tím trên người

Thứ năm, 28/03/2019, 15:18 (GMT+7)

Cơ quan điều tra công an Đắk Nông cho biết đang điều tra nguyên nhân tử vong của nữ sinh lớp 6 Trường THCS Hoàng Diệu ở xã Đắk R'La, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông.

Sáng ngày 28/3, trao đổi với Lao Động, một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông xác nhận, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của em Nguyễn Diệu L (học sinh lớp 6, trường THCS Hoàng Diệu thuộc xã Đắk R'la, huyện Đắk Mil, Đắk Nông).

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi. Ảnh CA TPHCM

Trao đổi với PV CA TPHCM, gia đình nạn nhân cho biết, vào ngày 26/3, cháu L. nói với gia đình là đến trường để tham gia sinh hoạt đoàn nhân dịp 26/3. Nhưng đến tối cùng ngày, gia đình không thấy L. về, nghĩ nhà trường tổ chức cắm trại và L. ở lại nên không đi tìm. Tuy nhiên, đến sáng ngày 27/3, thấy bạn cháu L. vẫn đi học bình thường nên gia đình cháu L. gặng hỏi thì mới biết cháu đã nói dối gia đình để cùng 4 người bạn đến thác nước ở huyện Krông Nô chơi.

Sau khi đi tìm, gia đình mới biết L bị ngã ở một con suối thuộc huyện Krông Nô (Đắk Nông). Thời điểm tìm thấy thi thể, gia đình đã phát hiện thi thể em L với nhiều vết bầm tím nên trình báo cơ quan công an.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news