Tin mới

Nữ sinh bị hiếp dâm tập thể: 1 nghi phạm có hoàn cảnh khó khăn, bỏ học đi làm thợ xây

Thứ năm, 28/03/2019, 09:52 (GMT+7)

Một trong số các nghi phạm bị bắt tạm giam trong vụ hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 10 có hoàn cảnh khó khăn, bỏ học đi làm thợ xây.

Liên quan đến vụ hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 10 ở Quảng Trị, cơ quan công an huyện Triệu Phong, Quảng Trị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với 6 đối tượng để điều tra về hành vi hiếp dâm nữ sinh N.T.B.P. (16 tuổi, trú tại xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị và đang là học sinh lớp 10 trường THPT N.H.T).

Qua quá trình điều tra ban đầu, công an xác định có dấu hiệu phạm tội hiếp dâm nên đã quyết định khởi tố 6 đối tượng chính liên quan để điều tra rõ hơn. Những đối tượng này đều là học sinh.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, trong bữa tiệc sinh nhật vào chiều 24/3, nhóm này đã chuốc rượu cho nữ sinh say, mất khả năng chống cự rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Trường THPT nơi em P. đang theo học.  Ảnh VTC

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ Online, đại tá Nguyễn Ngọc Minh, trưởng Công an huyện Triệu Phong, Quảng Trị, cho biết bước đầu xác định có 9 học sinh và 1 thanh niên ở địa bàn liên quan đến vụ việc này. Tuy nhiên vụ án còn nhiều tình tiết cần được làm rõ nên cần thêm thời gian điều tra.

Ngày 27/3, trao đổi với PV VTC, ông Lê Thanh Mẫn, Trưởng Công an xã Triệu Trạch (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị), tiết lộ thông tin về 1 trong số 6 nghi phạm vừa bị cơ quan công an khởi tố, bắt tạm giam.

Theo ông Mẫn, một trong số 6 nghi phạm vừa bị khởi tố, bắt tạm giam thì có 1 người đã bỏ học và tên là L.H.P. (SN 2001, trú thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch).

L.H.P. có hoàn cảnh gia đình thuộc diện nghèo, bố mất và sống với mẹ. Theo tiết lộ của ông Lê Văn Dũng, Trưởng thôn Lệ Xuyên thông tin, ở địa phương N.H.P sinh hoạt bình thường và từ trước đến nay chưa vi phạm gì. Nghi phạm P. là con trai đầu trong gia đình gồm có 3 anh em, kinh tế gia đình chủ yếu phụ thuộc vào nghề nông.

Thông tin ban đầu cho biết, vào chiều tối 24/3, em N.T.B.P (16 tuổi, trú tại xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong) đi dự tiệc sinh nhật một người bạn ở thôn Lệ Xuyên (xã Triệu Trạch, cùng huyện). Đến 21h, em P. được đưa về nhà trong tình trạng hôn mê. Gia đình đưa em P. đến cấp cứu tại phòng khám đa khoa khu vực Bồ Bản (huyện Triệu Phong).

Sau khi kiểm tra, các bác sĩ cho biết em P. có dấu hiệu bị xâm hại nên gia đình đã báo cơ quan công an. Tối ngày 25/3, em P. được cho về nhà, đến nay sức khỏe đã ổn định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news